77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Hàu Gillardeau tinh tuý ẩm thực thế giới

Ngày 23-02-2024 Lượt xem 121

Nói về tinh hoa nền ẩm thực thế giới, không thể bỏ qua loại hàu số 1 thế giới Gillardeau. Những câu chuyện về quy trình nuôi hàu và hương vị độc đáo của hàu G luôn khiến thực khách trầm trồ khen ngợi.

Pháp - Một trong những cái nôi của nền ẩm thực thế giới chính là nơi tạo nên những con hàu Gillardeau tinh tuý. Hương vị của hàu gắn liền với ẩm thực Pháp từ thời La Mã cổ đại.

Tuy nhiên việc nuôi và phát triển hàu được khởi xướng bởi Elisa Bacciocchi - Bà là em họ của vua Napoleon III. Sau 200 năm, trang trại chuyên nuôi hàu được người phụ nữ trong cùng dòng dõi Maison Gillardeau hình thành.

Hàu Gillardeau tinh tuý ẩm thực

Đối với giới quý tộc Pháp, hàu Gillardeau không đơn giản chỉ là món ăn mà chúng là viên trang sức tinh tuý của nền ẩm thực nước này. Dòng họ Gillardeau xây dựng quy trình nuôi dưỡng hàu nghiêm ngặt tại vùng biển Địa Trung Hải. Mỗi ngày các yếu tố về chất lượng nước, nồng độ oxi, hướng chảy của các dòng hải lưu đều được kiểm tra cẩn thận nhằm tạo điều kiện tốt nhất để hàu có được nguồn dinh dưỡng tự nhiên. Trên mỗi con hàu Gillardeau đạt chuẩn đều được laser chữ G như một biểu tượng cho chất lượng.

Hàu Gillardeau ngon nhất thế giới

Hương vị của hàu G luôn là điểm nhấn của mỗi bữa tiệc. Vừa mở hàu G, khứu giác của bạn sẽ được đánh thức bởi mùi hương tươi mát đặc trưng vùng biển Đại Tây Dương. Phần thịt tròn trịa, trắng như ngọc trai từ từ hiện lên dưới tầm mắt, vị giác ngập tràn sự thanh mát, cảm nhận độ dai giòn và hậu vị ngọt nhẹ.

Những đầu bếp tài hoa ví hàu Gillardeau như kho báu bí mật được đại dương cất giấu. Hàu G hiện nay còn là món ăn “signature" của nhiều nhà hàng đẳng cấp quốc tế.

Hàu Gillardeau chuẩn Pháp

Nếu bạn muốn thưởng thức hàu Gillardeau tại gia, hãy đến với Au Gourmet đơn vị nhập khẩu hàu G độc quyền tại Việt Nam. Mỗi tuần nhà Au đều có chuyến hàng mới nên hoàn toàn có thể yên tâm về độ tươi ngon của hàu. Ghé Au Gourmet ngay để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức loại hàu ngon nhất thế giới.

 

Đặt hàng Hàu Gillardeau TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo