77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Hàu Gillardeau nhập khẩu đảm bảo an toàn vệ sinh tại Hà Nội

Ngày 17-11-2023 Lượt xem 127

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong hàu có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu rất tốt cho sức khoẻ con người. Và Roll Royce của loài hàu Gillardeau được giới thượng lưu ưa chuộng hơn cả.

1. Ăn nhiều hàu có tốt cho sức khoẻ không?

Hàu được xem là loại thực phẩm bổ dưỡng mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ.

Lượng vitamin B dồi dào giữ cho não bộ luôn khoẻ mạnh. Trong khi đó kẽm, đồng, mangan là chìa khoá ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Hàu Gillardeau

Hàu là loại thực phẩm cung cấp lượng protein dồi dào giúp thúc đẩy cảm giác no, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Hơn nữa, một lượng lớn chất chống oxy hoá có trong hàu có tác dụng mạnh mẽ giúp bảo vệ các tế bào.

2. Vì sao hàu Gillardeau được giới sành ăn ưa chuộng

Gillardeau từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc trên bàn tiệc của quý tộc và giới thượng lưu Pháp. Từ quy trình nuôi hàu, kiểm định chất lượng cho đến hương vị của hàu Gillardeau đều yêu cầu đạt chuẩn tại mức độ cao nhất.

Hàu Gillardeau chuẩn Pháp

Gillardeau được ví như kho báu được cất giữ lâu đời trong lòng đại dương xanh thẳm. Hương vị tinh tế đầy cuốn hút hoà cùng vị khoáng tươi mát quyến rũ vị giác ngay cả những đầu bếp lừng danh.

Vùng biển Đại Tây Dương dành trọn tinh hoa đặt vào trong từng con hàu Gillardeau đã mang tới những thớ thịt hàu tròn trịa, đầy đặn, khi nhai có thể cảm nhận rõ độ dai giòn và vị ngọt nhẹ đọng lại trên vòm miệng.

3. Địa chỉ mua hàu Gillardeau đảm bảo chất lượng tại Hà Nội

Nếu ăn phải hàu không đảm bảo chất lượng có thể gây nguy hại cho sức khoẻ. Do vậy, cần mua hàu Gillardeau tại nơi bán có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo uy tín. Au Gourmet - Siêu thị nhập khẩu hàng nội địa Pháp số 1 Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn trao trọn niềm tin.

Đại chỉ mua hàu Gillardeau tại Hà Nội

Tại Au Gourmet hàu Gillardeau được vận chuyển trực tiếp từ Pháp về Việt Nam hàng tuần nên đảm bảo vô cùng tươi ngon. Nhà Au mang tời hàu G chất lượng cao cấp bậc nhất, dịch vụ tốt nhất nên rất nhiều khách lẻ và nhà hàng cao cấp đều lựa chọn Au Gourmet là địa điểm quen thuộc mỗi khi nhắc đến hàu Gillardeau.

Ghé qua nhà Au ngay hôm nay để khám phá hương vị độc đáo của hàu Gillardeau thượng hạng nhé.

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo