77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Hàu Gillardeau mang lại lợi ích gì cho sức khỏe?

Ngày 13-05-2023 Lượt xem 112

Hàu Gillardeau được biết đến là loại hải sản mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy thực tế việc ăn loại hàu này có tác dụng như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Hàu nói chung và hàu Gillardeau nói riêng là món ăn được ưa chuộng trên thế giới. Trong đó hàu Gillardeau là loại hàu đặc biệt dành cho giới sành ăn. Vậy hàu Gillardeau mang lại lợi ích gì cho sức khỏe, tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

  1. Cải thiện trí não

Vitamin B12 là loại vitamin cần thiết để bộ não có thể duy trì hoạt động tốt. Nếu như thiếu hụt vitamin B12 chúng ta sẽ phải đối mặt với tình trạng sa sút trí tuệ và một số chứng bệnh về tinh thần. Trong hàu Gillardeau có chứa nhiều vitamin B12, vì vậy để cải thiện não bộ bạn nên bổ sung loại hàu này vào thực đơn nhé.

  1. Cung cấp hàm lượng Protein, tăng cường miễn dịch

Trong 100g hàu có chứa khoảng 10,9g protein và các chất béo, vitamin A, B1, B2, B3… giúp cho cơ thể tăng cường trao đổi chất. Nhờ có các loại vitamin mà khả năng miễn dịch của cơ thể cùng được cải thiện đáng kể.

Hàu Gillardeau tăng cường miễn dịch

Bên cạnh đó trong hàu Gillardeau có axit béo omega-3 có vai trò quan trọng trong quá trình bảo vệ hệ tim mạch.

  1. Giảm thiểu nguy cơ loãng xương

Hàu Gillardeau cung cấp lượng vitamin D, mangan và kẽm dồi dào. Những chất này khi kết hợp với canxi mang lại lợi ích rất tốt cho xương. Khi đó sẽ cải thiện xương khớp, giảm thiểu được nguy cơ loãng xương.

Hàu Gillardeau giảm nguy cơ loãng xương

Ngoài ra hàm lượng kẽm trong hàu Gillardeau hỗ trợ rất tốt cho quá trình tăng testosterone, là bí kíp giúp cho cánh mày râu tăng cường khả năng sinh lý.

Hy vọng qua những thông tin của bài viết bạn đã có được những thông tin chính xác cho câu hỏi hàu Gillardeau mang lại lợi ích gì cho sức khỏe. Hàm lượng dinh dưỡng trong hàu Gillardeau khá cao, vì vậy khi sử dụng hàu G ở mức độ vừa phải sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Đồng thời bạn cùng nên tìm đến địa chỉ uy tín và có thương hiệu như Au Gourmet để mua được hàu Gillardeau với chất lượng tốt nhất nhé!

Nếu bạn vẫn chưa biết tìm mua hàu Gillardeau tại địa chỉ nào để đảm bảo mua được những con hàu tươi ngon nhất hãy tham khảo ngay TẠI ĐÂY

 

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo