77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Hàu Gillardeau - Loại hàu nhập khẩu ngon nhất Việt Nam

Ngày 26-01-2024 Lượt xem 135

Giữa thị trường có rất nhiều loại hàu nhập khẩu khiến thực khách phân vân không biết lựa chọn loại nào thì hàu Gillardeau vẫn vô cùng nổi bật, giữ vững vị trí top 1 tại Việt Nam. Điều gì đã tạo nên sự đặc biệt của loại hàu này? Khám phá ngay cùng Au Gourmet nhé!

Đối với giới quý tộc Pháp xa xưa, Gillardeau là loại hàu thượng hạng luôn xuất hiện trên bàn tiệc ở vị trí trang trọng nhất. “Viên trang sức" của di sản ẩm thực Pháp này đã gây tiếng vang lớn ngay khi vừa có mặt trên thị trường Việt Nam.

Vượt qua những loại hàu được đánh giá khá cao trên thị trường, hàu Gillardeau thu hút thực khách bởi hương vị tuyệt hảo, quy trình nuôi dưỡng hàu nghiêm ngặt và niềm đam mê bất tận của những người nuôi hàu.

Hàu Gillardeau top 1 Việt Nam

Tại vùng biển Địa Trung Hải, những con hàu Gillardeau được nuôi dưỡng trong môi trường kiểm soát kỹ lưỡng bởi chuyên gia từ nồng độ muối, nồng độ oxi cho đến các chất dinh dưỡng. Để tạo môi trường thuận lợi cho hàu phát triển, trong túi lưới dành cho 1000, Maison Gillardeau chỉ nuôi từ 130 - 150 con hàu.

Những người nông dân tại trang trại hàu Gillardeau thực sự dành trọn niềm đam mê với công việc của mình, chính vì vậy việc chăm sóc hàu Gillardeau luôn được chú trọng từng ngày, từng giờ. Bên cạnh đó quá trình nuôi hàu G cũng đi đôi với việc bảo vệ hệ sinh thái biển, tạo sự phát triển bền vững.

Hàu nhập khẩu hàng đầu Việt Nam

Gillardeau được mệnh danh là “Roll - Royce của loài hàu" mang hương vị thơm ngon, đậm đà, kích thước lớn và chắc thịt. Hàu Gillardeau có vị ngọt thanh, béo ngậy, hòa quyện với vị mặn khoáng của biển. Hàu có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, từ món khai vị đến món chính.

Thưởng thức hàu Gillardeau khai vị với súp hàu, salad hàu; các món chính như hàu sốt chanh leo, hàu sốt phomai, hàu cocktail giấm nho đỏ hoặc dùng hàu tươi với nước cốt chanh để thưởng thức hương vị nguyên bản cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Hàu Gillardeau di sản ẩm thực Pháp

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Au Gourmet là đơn vị top 1 nhập khẩu trực tiếp hàu Gillardeau từ Pháp. Trên từng con hàu tại nhà Au luôn có dấu khắc chữ G bằng laser đảm bảo 100% hàu G chuẩn Pháp. Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị đỉnh cao của hàu Gillardeau hãy nhắn tin ngay cho Au Gourmet nhé!

Đặt hàng Hàu Gillardeau TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo