77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Hàu Gillardeau hương vị tuyệt vời

Ngày 19-07-2023 Lượt xem 115

Hàu Gillardeau hương vị tuyệt vời đã khiến biết bao thực khách mê mẩn, đắm chìm trong vị khoáng tươi mát. Au Gourmet mang đến những con hàu tươi ngon cho bạn đắm chìm trong vị khoáng của vùng biển Đại Tây Dương.

Hàu Gillardeau là món ăn thượng hạng được giới quý tộc Pháp lựa chọn trong các bữa tiệc sang trọng. Trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, hàu Gillardeau với hương vị tuyệt hảo đã ghi dấu tên tuổi của mình, trở thành nét tinh hoa của nền ẩm thực Pháp.

Hàu Gillardeau hàng mới về

Chinh phục khách hàng bằng hương vị tuyệt vời, để có tên tuổi trên các bữa tiệc của vua chúa và giới hoàng tộc Pháp, hàu Gillardeau đã trải qua hàng nghìn cuộc tuyển chọn. Quy trình nuôi dưỡng hàu được dòng họ Gillardeau xây dựng và lưu truyền qua 4 thế hệ. Kể từ khi bắt đầu, dòng họ Gillardeau đã xây dựng mối quan hệ mật thiết với thiên nhiên. Quá trình nuôi hàu luôn gắn liền với bảo tồn và phát triển thiên nhiên.

Hàu Gillardeau tươi ngon

Mất tới 3 năm để tạo nên một con hàu Gillardeau hương vị tuyệt vời. Tại ven biển Địa Trung Hải, hàu Gillardeau được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng không kể ngày đêm. Từng con hàu Gillardeau mang trọn hương vị biển cả bùng nổ trong khoang miệng thực khách ngay khi vừa nếm thử. 

Hàu Gillardeau hương vị tuyệt vời

Hàu Gillardeau có màu sắc trắng tựa như những viên ngọc trai quý hiếm. Khi ăn có thể cảm nhận sự dai, giòn của từng thớ thịt quyện cùng chút béo nhẹ và vị mặn của muối biển Atlantic. Cuối cùng hàu Gillardeau để lại hậu vị ngọt thanh tươi mát.

Đây chính là lý do mà hàu Gillardeau được mệnh danh là “Roll Royce của các loại hàu". Các đầu bếp tại nhà hàng 5 sao tin tưởng lựa chọn hàu Gillardeau nhập khẩu trực tiếp từ Pháp của Au Gourmet trong list các món ăn đẳng cấp, những người sành ăn lựa chọn hàu Gillardeau trong các bữa tiệc tại gia hảo hạng.

Hương vị tuyệt vời của hàu Gillardeau nhà Au Gourmet khiến bất cứ ai đã một lần thưởng thức qua đều mê mẩn. Ghé Au Gourmet và mang về viên trang sức của di sản ẩm thực Pháp này bạn nhé.

Đặt hàng Hàu Gillardeau TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo