77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Grissini bánh mỳ que giòn tan đầy tinh tế

Ngày 22-04-2024 Lượt xem 183

Bắt nguồn từ Ý, Grissini là loại bánh mì que mỏng, giòn tan, mang hương vị nhẹ nhàng, tinh tế. Không chỉ phổ biến trong các bữa ăn của người Ý, Grissini còn được yêu thích bởi thực khách khắp nơi trên thế giới.

Grissini là loại bánh mì que mỏng, giòn, có nguồn gốc từ Ý. Từ xa xưa Grissini được xem như món khai vị phổ biến trong các bữa ăn của người Ý, sau này được các nước phương tây vô cùng yêu thích. Nhà Au lựa chọn nhập khẩu những chiếc bánh Grissini nhập khẩu từ Pháp đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm.

Bánh mỳ que nhập khẩu

Bánh được làm từ bột mì, men, muối, dầu ô liu và thảo mộc tạo thành hình que, mỏng. Được nướng ở nhiệt độ cao, Grissini có lớp vỏ giòn tan bên ngoài và ruột bánh mềm xốp bên trong. Vị mặn nhẹ từ muối, vị béo nhẹ từ dầu ô liu và hương thơm thoang thoảng của thảo mộc tạo nên hương vị tinh tế cho Grissini.

Bánh mỳ que Grissini

Grissini có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau như phô mai, thịt nguội, salad, súp… Thưởng thức Grissini cùng với một ly rượu vang trắng hoặc dầu ô liu là món khai vị tuyệt vời để bắt đầu bữa ăn. Grissini cũng là một loại bánh snack giòn ngon và bổ dưỡng, thích hợp để ăn vặt hoặc mang theo khi đi dã ngoại.

Hương vị thơm ngon và sự tiện lợi, Grissini chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Nhắn tin cho Au Gourmet và khám phá hương vị tuyệt vời của những chiếc Grissini ngay hôm nay!

Đặt hàng Bánh mỳ que Grissini TẠI ĐÂY

______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo