77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Gillardeau - Sản phẩm hàu cao cấp

Ngày 15-09-2023 Lượt xem 176

Được mệnh danh là loại hàu cao cấp số 1 thế giới, Gillardeau khiến ngay cả những đầu bếp 5 sao cũng phải mê mẩn trước hương vị thơm ngon loại hàu này. Ghé Au Gourmet để thưởng thức những con hàu Gillardeau chất lượng cao cấp nhất.

Những con hàu Gillardeau còn được giới sành ăn gọi bằng cái tên hàu G, được nuôi dưỡng và phát triển bởi chính dòng họ Gillardeau từ năm 1898. Không phải ngẫu nhiên mà hàu Gillardeau được mệnh danh là “Roll royce của loài hàu" bởi Gillardeau đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ quá trình canh tác đến hương vị khoáng tươi mát trong từng con hàu.

Hàu Gillardeau số 1 thế giới

Những con hàu tại trang trại không chỉ được nuôi dưỡng bằng nguồn khoáng tự nhiên của đại dương mà còn mang trọn niềm đam mê của những người nông dân làm việc tại đây. Mở ra ổ khoá của tính sáng tạo, tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật những người nông dân đã tạo nên những con hàu chất lượng hảo hạng. 

Hàu Gillardeau thơm ngon

Trong suốt hơn 4 thế kỷ, dòng họ Gillardeau luôn chú trọng đến việc kiểm soát nồng độ oxi, độ mặn của nước bằng nhiều phương pháp khác nhau nhằm đảm bảo chất lượng hàu. Đặc biệt quá trình nuôi dưỡng hàu luôn gắn liền với việc bảo vệ môi trường và hệ sinh thái biển.

Nét độc đáo của hàu Gillardeau chắc chắn nằm ở hương vị hảo hạng từ những con hàu lớn, chắc thịt, đậm vị. Những thớ thịt hàu trắng mịn, dai giòn, vị bùi béo cùng vị khoáng tươi mát hoà quyện trong khoang miệng tạo cảm giác thư giãn bất tận.

Hàu Gillardeau tươi ngon

Trở thành viên ngọc quý tại các nhà hàng 5 sao mang đẳng cấp quốc tế, Gillardeau đã trở thành chuẩn mực của các loại hàu trên thế giới. Ghé Au Gourmet và thưởng thức đỉnh cao ẩm thực hàu Gillardeau ngay nhé.

Đặt hàng hàu Gillardeau TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo