77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Gillardeau - Hương vị hàu độc đáo

Ngày 04-10-2023 Lượt xem 120

Được mệnh danh là loại hàu số 1 thế giới, hàu Gillardeau đã chinh phục thực khách bởi hương vị độc đáo, quyến rũ. Đến với Au Gourmet để tận hưởng hương vị biển cả trong từng con hàu G nhé.

Đại Tây Dương là vùng biển tuyệt vời để tạo nên những con hàu hương vị đỉnh cao thế giới. Sinh trưởng trong vùng biển nước sạch với những vi sinh vật có lợi, hàu Gillardeau gói trọn hương vị biển cả trong từng thớ thịt.

Hàu Gillardeau Pháp cao cấp

Điều làm nên nét đặc trưng của hàu Gillardeau chính là vị ngọt trong từng thớ thịt, vị khoáng lan tỏa trong toàn bộ khoang miệng. Để đạt được tới đỉnh cao hương vị này, hàu Gillardeau phải được nuôi dưỡng trong thời gian ít nhất 3 năm và được thu hoạch vào đúng thời gian đã định.

Hàu Gillardeau hương vị độc đáo

Chính vì vậy, những con hàu luôn đạt đến chất lượng cao nhất hoà quyện hoàn hảo giữa vị ngọt, bùi, béo. Bạn có thể thưởng thức hàu tươi cùng chanh vàng hay chế biến thành món ăn cũng vô cùng ngon.

Tự hào là đơn vị duy nhất cung cấp hàu Gillardeau tại Việt Nam, Au Gourmet đảm bảo luôn mang đến những con hàu tươi ngon với cao cấp nhất. Đến với nhà Au bạn không chỉ tận hưởng hàu Gillardeau hương vị độc đáo mà còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn mĩ.

Đặt hàng Hàu Gillardeau TẠI ĐÂY

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo