77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Gillardeau - Sản phẩm hàu hảo hạng tại Au Gourmet

Ngày 17-07-2023 Lượt xem 132

Gillardeau - Sản phẩm hàu hảo hạng được nhiều thực khách lựa chọn trong các bữa tiệc đã làm biết bao thực khách say mê. Lý do Au Gourmet quyết định mang hàu Gillardeau về Việt Nam là gì hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hàu Gillardeau chuẩn vị được chăn nuôi theo tiêu chuẩn như thế nào?

Pháp là đất nước có sản lượng hàu nhiều trên thế giới. Tại đây canh tác hàu đã trở thành nghệ thuật trong nền ẩm thực ngay từ thời xa xưa. Tại Pháp hàu được nuôi tại ven biển Đại Tây Dương và Địa Trung Hải. Một vài vựa hàu chất lượng nhất tại vùng biển Địa Trung Hải có thể kể đến như Cancale, Arcachon hay Marennes.

Hàu Gillardeau thơm ngon

Một con hàu có thời gian nuôi trung bình từ 1 đến 3 năm. Để có thể mang trọn vẹn trong mình hương vị tinh hoa của biển cả, quy trình nuôi hàu được giám sát cẩn thận. Bất kể ngày hay đêm, những người nuôi hàu luôn sẵn sàng theo dõi và kiểm tra chất lượng hàu.

Thưởng thức hàu Gillardeau

Trong suốt hơn 4 thế kỷ qua, 4 thế hệ của dòng họ Gillardeau tuân thủ tiêu chuẩn nuôi hàu vô cùng nghiêm ngặt. Hàu được nuôi dưỡng trong vùng biển sạch, độ mặn và nồng độ oxi được kiểm soát chặt chẽ, mỗi ngày đều thực hiện phân tích nước theo nhiều phương pháp khác nhau và đặc biệt trong túi lưới dành cho 1000 con hàu chỉ nuôi từ 130-150 con hàu Gillardeau.

Au Gourmet mang hương vị hàu Gillardeau chuẩn Pháp về Việt Nam

Từ xa xưa, hàu Gillardeau thường được phục vụ trong các bữa tiệc tiếp đãi khách của vua chúa và giới hoàng gia. Ngày nay, những nhà hàng bậc nhất đều lựa chọn hàu Gillardeau trong thực đơn không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi Gillardeau đã trở thành biểu tượng cho đẳng cấp thưởng thức ẩm thực.

Hàu Gillardeau chất lượng tại Au Gourmet

Ngay khi vừa nhìn thấy hàu Gillardeau được mở ra, thực khách sẽ vô cùng ấn tượng bởi màu trắng tựa ngọc trai và mùi hương của vùng biển Atlantic lan tỏa bao trùm toàn bộ không gian. Từng thớ thịt hàu tròn trịa, đầy đặn, khi nhai có thể cảm nhận được độ dai giòn, vị đậm, chút béo, sự thanh mát và cuối cùng là một chút ngọt nhẹ đọng lại trên vòm miệng.

Au Gourmet luôn mong muốn mang hương vị của loại hàu đặc biệt này về với những “người sành ăn" tại Việt Nam. Thưởng thức hàu Gillardeau sẽ trở thành nét chấm phá mới trong trải nghiệm ẩm thực tinh tế bậc nhất.

Đặt hàng Hàu Gillardeau TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo