77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Giá trị dinh dưỡng và cách chọn mua Cá tuyết đại dương tươi ngon

Ngày 29-08-2023 Lượt xem 187

Là món ăn có mặt trong menu của các nhà hàng cao cấp, cá tuyết đại dương gây ấn tượng bởi hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng vô cùng cao. Hôm nay, hãy cùng Au Gourmet tìm hiểu các chất dinh dưỡng có trong cá tuyết và cách chọn mua cá tuyết tươi ngon nhất nhé.

Cá tuyết thường sống ở vùng biển sâu dưới đáy đại dương. Thịt cá có màu trắng muốt, thịt mềm và giá trị dinh dưỡng cao. Chính vì quá trình đánh bắt khó khăn và nhiều chất dinh dưỡng tốt mà loại cá này có mức giá khá cao.

Cá tuyết Nam Cực Au Gourmet

Cá tuyết là nguồn cung cấp các loại vitamin và omega tốt cho sự phát triển của não bộ. So với các loại cá khác, trong cá tuyết chứa hàm lượng omega 3 cao hơn hẳn, rất tốt cho sự phát triển của não bộ. Vì vậy gan cá tuyết thường được dùng để làm dầu gan cá tuyết còn thịt cá dùng cho trẻ ăn dặm. Bên trong cá tuyết có các vitamin như vitamin A, B, D, E, B12 hỗ trợ cho quá trình chuyển hoá chất dinh dưỡng và hình thành các tế bào hồng cầu.

Cá tuyết Nam Cực toothfish

Ngoài ra bên trong cá tuyết còn chứa các loại khoáng chất quan trọng như phốt pho và selen. Đây là hai loại khoáng chất cần thiết trong cấu trúc của xương và răng.

Cá tuyết đại dương

Được đánh giá là một trong những loài cá có chất lượng cao và ngon nhất trên thế giới, thịt cá tuyết có màu trắng, thịt dày và thơm. Tuy nhiên để lựa chọn được cá tuyết thơm ngon bạn cần lưu ý một số điểm sau. Đối với cá tuyết nguyên con bạn cần lựa chọn những con cá có phần thân tròn trịa, bụng chắc, phần da cá tươi, vảy bóng. Với cá tuyết phi lê nên chọn những miếng có phần thịt trắng, mặt cá không bị khô và có độ đàn hồi nhẹ.

Cá tuyết là sản phẩm thượng hạng và được nhiều người tìm kiếm, vì vậy bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín như Au Gourmet để đảm bảo mua được cá tuyết đại dương chất lượng.

Đặt hàng Cá tuyết TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo