77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Giá trị dinh dưỡng trong cá tuyết răng Nam Cực

Ngày 28-05-2023 Lượt xem 137

Cá tuyết răng Nam Cực được đánh giá thuộc top những loại cá có giá trị dinh dưỡng nhất trên thế giới. Vậy lợi ích tuyệt vời mà loài cá này mang lại cho sức khỏe là gì hãy cùng khám phá nhé.

Cá tuyết răng Nam Cực được xem là tinh hoa trong giới ẩm thực không chỉ bởi hương vị thơm ngon và còn có nhiều giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe như:

✅Hỗ trợ tim mạch: Ăn nhiều cá giúp giảm tỷ lệ các bệnh về tim mạch lên tới 30%. Một tuần ăn cá tuyết sẽ hạn chế tình trạng và mức độ nghiêm trọng của bệnh tim và đột quỵ

Cá tuyết cải thiện sức khỏe não bộ

✅Cải thiện “sức khỏe” não bộ: Nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến trí nhớ như Alzheimer giảm đi khi bạn bổ sung cá tuyết thường xuyên trong các bữa ăn. Trong cá có chứa omega-3 cải thiện cấu trúc các tế bão não. Bên cạnh đó omega-3 còn có khả năng kiểm soát huyết áp và giảm lượng Cholesterol.

Cá tuyết cung cấp vitamin

✅Cung cấp dinh dưỡng và vitamin: Trong cá tuyết răng cưa Nam Cực có chứa một số khoáng chất như selen, photpho. Đây đều là những thành phần quan trọng tốt sự phát triển của xương và răng. Ngoài ra, cá tuyết còn cung cấp lượng vitamin B dồi dào có tác dụng trong việc hình thành tế bào hồng cầu và DNA, hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Cá tuyết là cá gì

Với những giá trị dinh dưỡng mà cá tuyết răng Nam Cực mang lại, chắc hẳn các tín đồ sành ăn đang thắc mắc không biết nên mua cá ở đâu để đảm bảo chất lượng đúng không nào?

Câu trả lời chính là tại Au Gourmet - Siêu thị hàng nội địa Pháp. Toàn bộ các sản phẩm tại Au Gourmet nói chung và cá tuyết răng Nam Cực nói riêng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp về Việt Nam bằng đường hàng không. Vậy nên, cá khi ăn vẫn giữ nguyên được độ tươi và hương thơm đặc trưng. Những tín đồ sành ăn hãy ghé Au Gourmet để mang ngay món ăn đẳng cấp này về nhé.

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo