77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Gan ngỗng trong nền ẩm thực Pháp

Ngày 27-07-2023 Lượt xem 174

Pháp được coi là cái nôi của nền ẩm thực châu Âu bởi mỗi món ăn đều được chế biến đạt đến đỉnh cao của sự tinh tế. Đó là lý do mà nhiều đầu bếp lựa chọn Pháp là nơi đặt những bước chân đầu tiên cho sự nghiệp của mình. Một trong những món ăn đã làm nên tên tuổi của đất nước Pháp đó chính là gan ngỗng.

Gan ngỗng đối với nền ẩm thực châu Âu nói chung và gan ngỗng trong nền ẩm thực Pháp nói riêng là món ăn tạo nét chấm phá trong tinh hoa ẩm thực Pháp. Người Pháp luôn tự hào khi giới thiệu với bạn bè khắp nơi trên thế giới về món gan ngỗng Pháp đặc sắc.

Đỉnh cao gan ngỗng Pháp

Foie Gras là tên gọi của loại gan ngỗng có chất lượng hảo hạng nhất nước Pháp. Tại những nhà hàng đẳng cấp quốc tế tại Pháp và nhiều nước trên thế giới, gan ngỗng là món ăn thượng hạng được đặt trong menu.

Hương vị thơm ngon của gan ngỗng Foie Gras tạo nên sức hút mãnh liệt khiến thực khách chỉ một lần thưởng thức qua mà nhớ mãi hương vị đặc trưng ấy. Hương thơm và mùi vị đặc trưng của gan ngỗng Pháp Foie Gras được tạo nên nhờ thức ăn đặc biệt là ngô và các loại ngũ cốc dùng trong các trang trại ngỗng.

Gan ngỗng Au Gourmet

Dùng kèm với gan ngỗng trong các món ăn dĩ nhiên không thể thiếu nước xốt. Để tạo nên phần nước xốt hoà quyện với hương vị hảo hạng của gan ngỗng Foie Gras đầu bếp phải vận dụng toàn bộ sự sáng tạo và các kỹ năng mới có thể tạo nên bản hoà ca đầy tinh tế của các loại nguyên liệu.

Gan ngỗng ngon Pháp

Khi thưởng thức gan ngỗng Pháp Foie Gras người Pháp cũng có phong cách và chuẩn mực riêng trên bàn ăn từ thứ tự ngồi vào bàn, từ thế ngồi cho đến quy tắc cầm dao, nĩa.

Phía sau món gan ngỗng Pháp tinh hoa nền ẩm thực Pháp là cả một câu chuyện về lịch sử, đẳng cấp, phong cách sống thanh lịch, tinh tế. Au Gourmet đã mang về Việt Nam di sản của nền ẩm thực Pháp, đến với nhà Au để thưởng thức gan ngỗng Pháp Foie Gras trứ danh ẩm thực Pháp này nhé.

Đặt hàng Gan ngỗng Foie Gras TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo