77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Gan ngỗng thượng hạng Pháp - Foie Gras

Ngày 28-07-2023 Lượt xem 229

Nổi tiếng với khung cảnh Paris lãng mạn, kinh đô thời trang hàng đầu thế giới, Pháp còn được biết đến với nền ẩm thực phong phú. Trong đó không thể không nhắc đến gan ngỗng thượng hạng Pháp - Foie Gras. Cùng Au Gourmet tìm hiểu xem có gì đặc biệt trong món gan ngỗng thượng hạng này nhé

Nền ẩm thực Pháp luôn khiến cả thế giới thán phục bởi những chuẩn mực mang đậm nét châu Âu cổ điển. Món ngon thượng hạng của đất nước Pháp khiến thực khách lạc lối, đắm chìm trong hương vị.

Ẩm thực gan ngỗng Pháp

Trong đó không thể không nhắc đến gan ngỗng thượng hạng Pháp - Foie Gras. Gan ngỗng Pháp không chỉ đơn giản là món ăn ngon mà đã thực sự trở thành tấm gương phản ánh nền văn hoá của một đất nước. Điểm nổi bật trong nền ẩm thực Pháp đó chính là sử dụng nguyên liệu đắt đỏ, cách bài trí, chế biến công phu và cách thưởng thức món ăn ngon đúng điệu.

Gan ngỗng Pháp ngon

Hương vị thơm ngon của gan ngỗng đã tạo nên sức hút mãnh liệt đến thực khách từ khắp nơi trên thế giới. Tại các trang trại gan được nuôi dưỡng với quy trình và nguồn thức ăn đặc biệt từ các loại ngũ cốc để tạo nên lớp mỡ và kích thước gan lớn hơn.

Khi mới du nhập vào Pháp, gan ngỗng áp chảo là món ăn luôn xuất hiện trong các bữa tiệc xa hoa, sang trọng tại kinh đô Paris. Chỉ những đầu bếp có tay nghề lâu năm và tài năng chế biến tuyệt đỉnh mới có thể tạo nên món gan ngỗng tinh tế bậc nhất. Từng miếng gan ngỗng thượng hạng được tuyển chọn khi áp chảo tạo nên lớp vỏ ngoài vàng đậm, giòn nhưng bên trong vẫn mềm mại, dùng kèm cùng nước xốt hoà quyện trong khoang miệng, nhẹ nhàng quyến rũ tâm trí.

Gan ngỗng tinh hoa

Ngày nay, những nhà hàng mang đẳng cấp quốc tế và chuyên gia ẩm thực đã tạo nên vô vàn bản hoà ca ẩm thực gan ngỗng Foie Gras khi kết hợp với nhiều loại nguyên liệu từ gan ngỗng sốt lê, gan ngỗng sốt bơ trứng, ballotine gan ngỗng… Mỗi món gan ngỗng là lời tâm tư, là hơi thở của người Pháp muốn gửi gắm đến những ai đã trót yêu đất nước Pháp, con người Pháp và đặc biệt là món gan ngỗng Pháp thượng hạng - Foie Gras.

Không cần đến các nhà hàng sang trọng, hiện nay bạn có thể trổ tài nấu nướng tại chính gia đình bạn với gan ngỗng Pháp Foie Gras nhập khẩu Pháp từ nhà Au Gourmet. Gan ngỗng tại Au Gourmet có vị béo nhẹ, không gắt, không hăng, mùi thơm phảng phất. Thưởng thức gan ngỗng Pháp Foie Gras cùng chút rượu vang khiến bạn có cảm giác như thưởng thức bản giao hưởng tại Paris hoa lệ.

Đặt hàng Gan ngỗng Foie Gras TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo