77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Gan ngỗng hương vị truyền thống - Foie Gras

Ngày 25-07-2023 Lượt xem 173

Gan ngỗng là nguồn nguyên liệu quý để tạo nên vô vàn món ăn hấp dẫn. Cùng Au Gourmet khám phá gan ngỗng hương vị truyền thông Foie Gras ngay nào.

Gan ngỗng Pháp - Món ăn tinh tế sang trọng

Ẩm thực Pháp được coi là một trong những cái nôi của nền ẩm thực châu Âu. Đây là nơi bắt nguồn của nhiều món ăn tinh tế, sang trọng bậc nhất thế giới. Trong đó, gan ngỗng là một trong những món ăn thể hiện rõ nét đặc trưng của tinh hoa ẩm thực Pháp.

Gan ngỗng áp chảo

Pháp là một trong những nước có tỷ lệ tiêu thụ gan ngỗng cao trên thế giới. Ngay khi vừa du nhập vào châu Âu, gan ngỗng đã được giới quý tộc ưa chuộng. Sau này, gan ngỗng được sử dụng trong các bữa tiệc như một món ăn đại diện cho đẳng cấp, sự sang trọng.

Gan ngỗng Pháp Au Gourmet

Gan ngỗng ngày nay xuất hiện trong những nhà hàng, khách sạn 5 sao mang đẳng cấp quốc tế. Để chế biến được món gan ngỗng chuẩn ngon đúng điệu các đầu bếp phải thực sự có tay nghề lâu năm và nguyên liệu đúng loại gan xuất xứ từ Pháp. Một số quốc gia tại châu Âu có thể nuôi được ngỗng lấy gan nhưng vẫn chưa đạt đến hương vị truyền thống trứ danh của nước Pháp.

Hương vị truyền thống của gan ngỗng Pháp Foie Gras

Có hàng trăm công thức để tạo nên những món ăn từ gan ngỗng. Tuy nhiên yêu cầu đặc biệt đối với đầu bếp đó là không làm thay đổi hương vị truyền thống của gan ngỗng Pháp Foie Gras.

Gan ngỗng Pháp Foie Gras

Ăn gan ngỗng cùng bánh mì là một trong những cách ăn được nhiều thực khách lựa chọn để giữ lại hương vị nguyên bản nhất của gan ngỗng. Thông thường gan ngỗng sẽ được làm thành pate phết lên bánh mì hoặc cắt lát mỏng đặt lên mặt bánh. Gan ngỗng cắt lát mỏng sẽ có hương vị gan đặc trưng và giá trị dinh dưỡng cao nhất.

Gan ngỗng Pháp thượng hạng

Ngoài ra gan ngỗng Pháp Foie Gras áp chảo cũng là một trong những món ăn trứ danh. Một miếng gan áp chảo chuẩn vị sẽ có bên ngoài giòn, bên trong mềm, màu vàng sậm, hương thơm lan toả. Thông thường gan ngỗng Pháp Foie Gras áp chảo sẽ được dùng kèm với một vài loại sốt như sốt dâu, sốt táo xanh, mứt trái sung… Để gia tăng thêm hương vị thực khác có thể dùng kèm với rượu vang nhẹ hoặc cocktail.

Gan ngỗng Pháp trứ danh

Để có được gan ngỗng Foie Gras chuẩn vị Pháp bạn cần đến những địa điểm chuyên bán hàng nội địa Pháp uy tín. Trong đó, Au Gourmet - siêu thị thực phẩm nội địa Pháp là một trong những địa chỉ uy tín để mua được gan ngỗng chuẩn Pháp. Các sản phẩm tại Au Gourmet đều nhập khẩu trực tiếp từ Pháp bằng đường hàng không nên vô cùng đảm bảo về chất lượng cũng như hương vị sản phẩm.

Đặt hàng Gan ngỗng Foie Gras TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo