77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Gan ngỗng Foie Gras hương vị tuyệt vời

Ngày 11-08-2023 Lượt xem 163

Gan ngỗng Pháp là món ăn tinh tế mang đặc trưng của nền tinh hoa ẩm thực Pháp. Cùng Au Gourmet khám phá gan ngỗng Foie Gras hương vị tuyệt vời nhé

Gan ngỗng là món ăn đã xuất hiện lâu đời nhưng chỉ đến khi du nhập vào châu Âu gan ngỗng Foie Gras mới thực sự trở thành món ăn sang trọng bậc nhất. Từ khi được giới quý tộc Pháp ưa chuộng gan ngỗng Foie Gras ngày càng chứng minh vị trí của mình trên bàn tiệc khi được nhà hàng và khách sạn 5 sao đưa vào menu.

Đỉnh cao gan ngỗng Pháp

Để tạo nên hương vị đặc biệt cho món gan ngỗng Foie Gras, đòi hỏi người đầu bếp phải có tay nghề, hiểu rõ hương vị của từng loại nguyên liệu để tạo nên sự kết hợp hài hoà cho món ăn. Ngay từ công đoạn cắt lát gan là công đoạn đơn giản nhất cũng cần được chú ý. Sau khi lấy gan ra khỏi tủ lạnh, cần để gan bên ngoài ít nhất 10 phút, sau đó dùng dao đã tráng qua nước nóng để thái lát. Như vậy miếng gan sau khi cắt sẽ mịn và đẹp mắt.

Gan ngỗng Pháp áp chảo

Món ăn siêu đơn giản được nhiều người ưa chuộng chính là gan ngỗng ăn kèm bánh mì. Những người yêu thích hương vị nguyên bản của gan ngỗng thường cắt lát gan ngỗng đặt lên những lát bánh mì mỏng rồi thưởng thức. Như vậy đã có một bữa sáng vừa ngon vừa đảm bảo dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, gan ngỗng Pháp áp chảo kèm sốt trái cây cũng là món ăn trứ danh nước Pháp. Gan ngỗng Foie Gras được áp chảo trên lửa vừa sẽ có lớp ngoài vàng sậm, giòn nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm, mịn. Khi thưởng thức gan ngỗng Foie Gras tỏa ra hương thơm đặc trưng, vị béo nhẹ, dùng kèm chút sốt trái cây như sốt dâu, sốt táo xanh hay mứt trái sung càng khiến hương vị gan ngỗng thêm đặc biệt.

Hương vị đỉnh cao gan ngỗng Pháp

Giờ đây với gan ngỗng Foie Gras nhà Au Gourmet nhập khẩu từ Pháp, bạn hoàn toàn có thể trở thành đầu bếp thực thụ trong chính căn bếp nhà mình. Gan ngỗng đã được thái lát sẵn và đóng gói trong các túi nên vẫn giữ nguyên được hương vị tươi ngon của gan ngỗng. Ghé qua Au Gourmet để thưởng thức hương vị đặc biệt của món ăn đặc biệt này ngay thôi nào.

Đặt hàng gan ngỗng Foie Gras TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo