77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Gan ngỗng chất lượng cao Foie Gras

Ngày 24-07-2023 Lượt xem 223

Gan ngỗng Pháp là món ăn nổi tiếng trên thế giới đã từng khiến nhiều đầu bếp nổi tiếng tranh luận về hương vị. Vậy loại gan ngỗng như thế nào được đánh giá là gan ngỗng chất lượng cao và tại sao gan ngỗng Pháp Foie Gras lại trở nên nổi tiếng hãy tìm hiểu cùng Au Gourmet nhé.

Nguồn gốc gan ngỗng Pháp Foie Gras

Xuất hiện lần đầu tiên tại Ai Cập vào khoảng 2000 năm trước Công Nguyên, nhưng chỉ đến tận khi được du nhập vào châu Âu, gan ngỗng Pháp mới thực sự trở thành món ăn được đánh giá là tinh hoa ẩm thực.

Đỉnh cao gan ngỗng Pháp

Ngay khi được giới quý tộc Pháp ưa chuộng sử dụng trong các bữa tiệc của hoàng gia, gan ngỗng Pháp được mệnh danh là món ăn đẳng cấp của giới thượng lưu. Thậm chí gan ngỗng Pháp còn được quy định hẳn một điều lệ riêng trong luật của quốc gia này. Điều lệ đã khẳng định rõ ràng gan ngỗng thuộc về di sản văn hoá ẩm thực nước Pháp.

Điều gì tạo nên gan ngỗng chất lượng cao Foie Gras?

So với các loại gan ngỗng thông thường, gan ngỗng Pháp Foie Gras có mức giá đắt hơn. Đặc biệt là khi đã được chế biến thành các món ăn trong những nhà hàng 5 sao mang đẳng cấp quốc tế thì gan ngỗng lại càng đúng với cái tên món ăn xa xỉ.

Gan ngỗng Foie Gras

Sở dĩ gan ngỗng Pháp có mức giá đắt đỏ như vậy bởi quá trình để tạo nên gan ngỗng Foie Gras chất lượng cao vô cùng phức tạp. Trước khi lấy gan, ngỗng sẽ được vỗ béo liên tục bằng ngũ cốc. Sau khoảng thời gian từ 12 - 18 ngày hấp thụ đủ các chất dinh dưỡng từ ngũ cốc, gan ngỗng Pháp Foie Gras sẽ tạo nên hương vị thanh tao, có thêm một lượng mỡ nhỏ. Tuy nhiên lớp mỡ này khi ăn lại không hề gây nên cảm giác ngấy như các loại gan thông thường.

Gan ngỗng Pháp Foie Gras

Các chuyên gia ẩm thực đánh giá gan ngỗng đạt chất lượng dựa trên một vài tiêu chỉ như hương thơm, mùi vị, độ béo của gan ngỗng. Gan ngỗng Pháp Foie Gras là một trong số ít các loại gan đạt chuẩn hương vị các tiêu chí. Gan ngỗng Pháp Foie Gras không có nhiều mùi hăng mà tạo nên hương thơm dễ chịu, gan mịn và vị béo nhẹ, nồng ấm đặc trưng. Hơn nữa trong gan ngỗng Pháp Foie Gras có chứa nhiều năng lượng, từ đó cung cấp một lượng calo lớn cho cơ thể.

Gan ngỗng Pháp

Để lựa chọn được gan ngỗng Pháp chất lượng cao, bạn nên mua tại các cửa hàng thực phẩm nổi tiếng, uy tín trên thị trường. Một gợi ý nhỏ cho bạn địa chỉ uy tín để mua gan ngỗng Pháp chất lượng cao Foie Gras đó chính là Au Gourmet - Nơi chuyên cung cấp thực phẩm nội địa Pháp. Đến với Au Gourmet không cần ra nhà hàng, bạn vẫn có thể thưởng thức món ăn sang trọng trên chính bàn ăn của gia đình mình.

 

Đặt hàng Gan ngỗng Foie Gras TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo