77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Gà Tây nướng thượng hạng cho tiệc cuối năm

Ngày 20-12-2023 Lượt xem 207

Cuối năm gần kề, những bữa tiệc đang trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Và dĩ nhiên gà tây nướng thượng hạng nhà Au là món ăn không thể thiếu để đêm tiệc trở nên trọn vẹn.

Tại nhiều nước châu Âu, gà tây nướng từ lâu đã trở thành món ăn truyền thống trong những bữa tiệc cuối năm, đặc biệt là lễ Tạ Ơn. Món ăn này mang đến hương vị thơm ngon tượng trưng cho sự no đủ và hạnh phúc trong dịp lễ hội.

Gà tây có kích thước lớn hơn so với gà thông thường, thịt gà tây thường mềm nhưng không bở, thịt trắng và có một hương vị đậm đà. Điều này làm cho gà tây trở thành lựa chọn tốt cho các bữa tiệc nhiều người.

Gà tây nướng thượng hạng

Món gà tây nướng thoạt nhìn có vẻ đơn giản, dễ làm nhưng để tạo nên món ăn chuẩn vị, đánh thức mọi giác quan thì cần đến công thức và những người đầu bếp chuyên nghiệp. Một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn để thưởng thức món gà tây nướng thượng hạng đó chính là Au Gourmet.

Gà tây nướng thơm ngon

Toàn bộ các khâu chế biến, pha sốt ướp, nướng gà đều được chính tay những đầu bếp 5 sao quốc tế thực hiện. Nhà Au sử dụng 100% nguyên liệu nhập khẩu Pháp và gà được ngâm trong sốt ướp 3 ngày 3 đêm nên hương vị hoàn toàn khác biệt so với gà tây nướng thông thường.

Gà tây nướng cho tiệc cuối năm

Bên cạnh đó, thời gian và nhiệt độ khi nướng gà được kiểm soát đạt đến độ chính xác tuyệt đối. Vì vậy gà tây nướng Au Gourmet thường được thực khách đánh giá thơm ngon, vàng ruộm bắt mắt, ngấm sốt vào từng thớ thịt.

Cuối năm là dịp để gia đình và bạn bè tụ họp, cùng chia sẻ và tận hưởng bữa ăn. Gà tây nướng Au Gourmet là một món ăn thích hợp để tạo ra sự gắn kết và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong gia đình.

Đặt hàng Gà Tây nướng TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo