77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Ferrero Rocher Chocolate hương vị chinh phục mọi thực khách

Ngày 04-05-2024 Lượt xem 103

Ferrero Rocher, thương hiệu socola đứng thứ 2 trong top 10 thương hiệu socola nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới, nay đã có mặt tại Au Gourmet, mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức hương vị socola Ý trứ danh.

Mỗi viên Ferrero Rocher là một "viên ngọc" socola hoàn hảo, ẩn chứa bên trong lớp vỏ vàng óng ả là một hành trình bùng nổ hương vị. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các lớp hương vị tạo nên bản giao hưởng ngọt ngào, tan chảy trong vòm miệng, kích thích mọi giác quan.

Ferrero Rocher Chocolate Pháp

Lớp vỏ socola hảo hạng tan chảy ngay trong miệng, mang đến vị ngọt ngào, béo ngậy lan tỏa. Điểm nhấn bên trong là hạt dẻ giòn rụm, bùi béo tạo nên sự hài hòa tinh tế cho viên socola. Lớp bánh xốp giòn tan mang đến sự thú vị và kích thích vị giác.

Ferrero Rocher hương vị nguyên bản

Ferrero Rocher không chỉ là một viên socola thông thường, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Mỗi viên socola được chế tác tỉ mỉ, trau chuốt, là món quà hoàn hảo dành cho những người thân yêu trong những dịp đặc biệt.

Au Gourmet tự hào là nhà cung cấp Ferrero Rocher chính hãng với chất lượng đảm bảo. Hãy đến với Au Gourmet để trải nghiệm hương vị socola Ý trứ danh và mang về những hộp quà Ferrero Rocher sang trọng, tinh tế.

______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo