77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Đùi heo muối thượng hạng 5J Cinco Jotas

Ngày 15-12-2023 Lượt xem 154

Đùi heo muối Iberico là món ăn trứ danh của Tây Ban Nha. Được yêu thích bới hương vị đậm đà và làm từ heo Iberico thuần chủng 100% nên 5J Cinco Jotas trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của những thực khách sành ăn.

1. Heo Iberico thuần chủng 100% khác biệt như thế nào?

Đùi heo muối là món ăn truyền thống của Tây Ban Nha. Tuy nhiên để nói đến sự đặc biệt trong hương vị thì không thể nào bỏ qua đùi heo muối từ giống lợn Iberico thuần chủng 100%.

Đùi heo muối 5J Cinco Jotas nhập khẩu

Heo Iberico có nguồn gốc từ bán đảo Iberia Tây Ban Nha. Thức ăn chính của chúng là hạt dẻ, ngũ cốc, hạt sồi và thảo mộc. Những chú heo Iberico được chăn thả tự do trong tự nhiên nên các cơ thịt vô cùng săn chắc. Kết hợp với nguồn thức ăn dồi dào mà thịt của heo Iberico sở hữu hương vị thơm ngon khác biệt và những vân mỡ cẩm thạch rất đẹp mắt.

2. Tinh hoa đùi heo muối 5J Cinco Jotas

5J Cinco Jotas lựa chọn giống heo Iberico thuần chủng 100% để tạo nên những chiếc đùi heo muối thượng hạng. Đùi heo sau khi được sơ chế và ướp muối công phu bởi những nghệ nhân sẽ đưa vào trong các hầm ủ chuyên dụng.

Đùi heo muối 5J hương vị hoàn hảo

Thời gian ủ muối của một chiếc đùi heo đạt chuẩn có thể lên đến 48 tháng. Hầm ủ muối phải đảm bảo các điều kiện về nhiệt độ, gió, độ ẩm… Trong quá trình ủ muối, người nghệ nhân thường xuyên kiểm tra đùi heo bằng cách cắm một mảnh xương nhỏ vào sâu trong đùi heo để có thể xác định hương vị đùi heo đạt chuẩn.

3. 5J Cinco Jotas - Món quà sang trọng cho người sành

Đùi heo muối Iberico đến từ thương hiệu 5J Cinco Jotas là một trong những tinh hoa ẩm thực không thể bỏ qua. Trải qua quá trình chế biến cầu kỳ và công phu, đùi heo muối trở thành món ăn không thể thiếu trên bàn tiệc của những người sành.

Tinh hoa ẩm thực đùi heo muối

Thưởng thức đùi heo muối 5J Cinco Jotas cùng những món ăn kèm như phô mai, salad hay rượu vang mang đến cho bạn trải nghiệm vị giác hoàn hảo.

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo