77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Đùi heo muối chất lượng cao - Tello Mini Jamon Curado

Ngày 24-06-2023 Lượt xem 93

Những chiếc đùi heo muối chất lượng cao - Tello Mini Jamon Curado đã làm siêu lòng biết bao thực khách. Điều gì đã làm nên chất lượng thực sự của đùi heo muối này, cùng Au Gourmet tìm hiểu nhé!

Đùi heo muối là món ăn truyền thống của người dân Tây Ban Nha. Để tạo nên được những chiếc đùi heo chất lượng, ngay từ khâu chăn nuôi heo cũng tuân theo quy trình nghiêm ngặt.

Đùi heo muối Tello

Giống lợn được lựa chọn để làm đùi heo muối là giống lợn Iberico. Lợn được nuôi dưỡng trong môi trường sạch sẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn về không gian sống, diện tích chuồng trại, chế độ ăn.

Trong 18 tháng đầu thức ăn của lợn phải đảm bảo toàn bộ là ngũ cốc là hạt sồi. Trước khi xuất chuồng 3 tháng, lợn chỉ được ăn hạt sồi rụng.

Đùi heo nhập khẩu Pháp

Để cảm nhận rõ hương vị thịt muối, thực khách thường thái lát là thưởng thức hương vị nguyên bản đùi heo Tello Mini Jamon Curado. Ngoài ra đùi heo muối Tello còn có thể dùng kèm với phô mai, oliu, bánh mì, salad hay rượu vang để tăng thêm hương vị mới lạ cho món ăn. Bí kíp nhỏ dành cho bạn đó là nên để đùi heo ra ngoài tủ lạnh trước 10-15 phút cho thịt mềm rồi mới cắt. Sau đó dùng dao thái lát mỏng tùy theo phần ăn.

Đùi heo muối trứ danh Tây Ban Nha

Đùi heo muối Tello vị đậm, ngọt kèm thêm chút béo nhẹ đã có mặt tại Au Gourmet. Được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, đùi heo muối Tello đảm bảo giữ nguyên được hương vị thơm ngon, đậm đà kích thích vị giác. Ghé Au Gourmet để thưởng thức món ngon trứ danh này nhé.

_______________________

Địa chỉ: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn/

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo