77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Đùi heo muối Cesar Nieto - Hương vị độc đáo mới lạ

Ngày 02-02-2024 Lượt xem 114

Bạn đang tìm kiếm món khai vị độc đáo cho những bữa tiệc dịp Tết này? Hôm nay, nhà Au sẽ mang đến cho bạn hương vị đùi heo muối mới lạ đến từ thương hiệu cao cấp Cesar Nieto.

Năm mới này, nhà Au quyết định mang đến cho quý khách hàng hương vị thịt heo muối mới lạ, độc đáo đến từ thương hiệu cao cấp Cesar Nieto.

Trải qua 5 thế hệ chuyên chăn nuôi và sản xuất đùi heo muối bắt đầu từ năm 1895, thịt heo muối Cesar Nieto giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong những bữa tiệc của thực khách sành ăn.

Đùi heo muối cao cấp Cesar Nieto

Lợn Iberico được nuôi tự do trong các trang trại ở vùng núi Gredos, được bao quanh bởi rừng Địa Trung Hải, rừng sồi holm, sồi bần và sồi Lusitanian. Chúng ăn các loại thảo mộc hoang dã vào mùa xuân và hạt sồi cùng các loại thảo mộc khác vào thời kỳ vỗ béo trong năm.

Đùi heo muối nhập khẩu Cesar Nieto

Chính điều kiện khí hậu đặc trưng của khu vực Địa Trung Hải, thời gian muối lên đến 36 tháng và việc tuân thủ các tiêu chuẩn châu Âu đã tạo nên hương vị khác biệt cho thịt heo muối Cesar Nieto

Thịt heo Cesar Nieto hương vị nồng nàn và chất lượng vượt trội. Sự mềm mại của từng thớ thịt nhờ vào hàm lượng axit oleic cao, khiến thực khách không thể cưỡng lại được. Đến với nhà Au để cảm nhận hương vị và sự tinh tế của sản phẩm thịt lợn Iberio của César Nieto.

Đặt hàng Đùi heo muối Cesar Nieto TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo