77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Đùi heo muối 5J Cinco Jotas hương vị độc đáo

Ngày 29-11-2023 Lượt xem 125

5J Cinco Jotas là một trong số ít thương hiệu giữ được hương vị của heo Iberico thuần chủng. Hương vị ngọt, bùi, mỏng mịn như lụa khiến bất kỳ ai cũng ao ước được một lần thưởng thức.

1. 5J Cinco Jotas xứng danh Thương hiệu số 1 thế giới

Để tạo nên thương hiệu đùi heo muối đẳng cấp số 1 thế giới, Cinco Jotas đã dày công gìn giữ giống heo Iberico 100% thuần chủng trong suốt thời gian dài.

Được thành lập từ năm 1879, 5J Cinco Jotas vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách sành ăn mỗi khi thưởng thức đùi heo muối. Đội ngũ bậc thầy ủ muối chính là những nhân tố quan trọng tạo nên hương vị quyến rũ của 5J Cinco Jotas.

Đùi heo muối 5J

Tuỳ thuộc vào trọng lượng của đùi mà các nghệ nhân xác định lượng muối phù hợp sao cho mang lại hương vị đậm đà phù hợp nhất cho từng chiếc đùi heo. Trải qua quá trình ủ muối trong hầm chuyên dụng với thời gian lên đến 48 tháng, sản phẩm đùi heo muối đỉnh cao ra đời. Các nghệ nhân sử dụng một chiếc kim cứng để các định hương thơm, độ bóng, màu sắc và chất lượng thịt đã đạt chuẩn hay chưa.

Những chiếc đùi heo muối chuẩn hương vị không chỉ được xác định bằng màu sắc bên ngoài mà cần đến kinh nghiệm dày dặn của người nghệ nhân mới có thể đánh giá chính xác.

2. Đùi heo muối 5J Cinco Jotas mỹ vị nhân gian

Hương vị mà đùi heo muối Iberico thuần chủng 5J Cinco Jotas mang đến vô cùng đặc biệt, chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính hay đầu bếp thượng hạng.

Mỹ vị nhân gian Cinco Jotas

Đùi heo muối 5J Cinco Jotas có màu đỏ thẫm với những thớ thịt và mỡ quyện chặt lại sau thời gian dài ủ muối. Thớ thịt được cắt lát mỏng mịn như lụa, ngọt bùi, cô đọng đậm đà.

Những tầng hương vị của đùi heo muối 5J Cinco Jotas càng quyến rũ hơn bởi chúng phảng phất hương sồi béo ngậy và thảo mộc tự nhiên.

Bên cạnh chất lượng đùi heo, quy trình ủ muối, kinh nghiệm của những nghệ nhân bậc thầy thì việc sử dụng lượng muối thấp hơn mang đến cho 5J Cinco Jotas vị mặn dịu dàng và chút ngọt đọng lại hậu vị.

5J Cinco Jotas thương hiệu số 1 thế giới

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị 5J Cinco Jotas chuẩn tại Việt Nam, nên lựa chọn những đơn vị cung cấp thực phẩm nhập khẩu uy tín như Au Gourmet. Tại đây bạn có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm từ đùi heo muối nguyên xương, đùi heo muối cắt lát sẵn hay salami 5J Cinco Jotas. Ghé qua nhà Au để tận hưởng đỉnh cao hương vị đùi heo muối 5J nhé.

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo