77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Đồng giá 99k Maxim's de Paris - Mừng Quốc Khánh Pháp

Ngày 11-07-2023 Lượt xem 109

Chào tháng 7, mừng đại lễ Quốc Khánh Pháp, mang thương hiệu bánh kẹo xa xỉ phẩm đến gần hơn với người Việt, Au Gourmet đồng giá 99k các loại bánh kẹo Maxim's de Paris.

Mừng Quốc khánh Pháp 14/07/2023 Au Gourmet ĐỒNG GIÁ 99K toàn bộ bánh kẹo Maxim's de Paris

Ngày 14/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm vô cùng quan trọng của người dân Pháp. Với Au Gourmet đây là dịp để gửi lời cảm ơn đến đất nước đã trao cơ hội cho Au Gourmet mang tinh hoa ẩm thực Pháp về với Việt Nam.

Tri ân nước Pháp đồng giá Maxim's

Mở cửa vào năm 1893 tại trung tâm Paris, Maxim's de Paris nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của giới thượng lưu từ khắp nơi trên thế giới. Người Pháp vốn cực kỳ ưa thích bánh kẹo và chocolate trong các buổi tiệc trà. Ngay khi vừa đưa vào miệng, có thể cảm nhận ngay một không khí Paris thu nhỏ, một đời sống Paris kiều diễm.

Được mệnh danh là “Hermes trong làng bánh kẹo", Maxim's de Paris chiếm trọn tình cảm của thực khách ngay trong lần đầu thưởng thức. Giới quý tộc Pháp luôn lựa chọn Maxim’s de Paris trong các bữa tiệc hay các buổi trà chiều.

Tinh tế trong hương vị, ấn tượng trong vẻ ngoài, Maxim's de Paris là thức quà hoàn hảo để bạn trao tặng cho người thân, bạn bè. Ghé Au Gourmet để mang về tinh hoa bánh kẹo Pháp cho gia đình bạn ngay nhé.

#Au_Gourmet #Maxim_de_Paris #Banh_keo_Phap

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo