77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Độc đáo mâm lễ Gà Tây cúng Rằm tháng Giêng

Ngày 22-02-2024 Lượt xem 138

Rằm tháng Giêng năm nay, mâm lễ Gà Tây đã trở thành điểm nhấn khác biệt của gia chủ. Mâm lễ Gà Tây thơm lừng, bắt mắt thể hiện đẳng cấp và mong ước về một năm đủ đầy, thịnh vượng, hạnh phúc.

“Lễ quanh năm không bằng ngày rằm tháng Giêng”, năm nay rất nhiều khách hàng nhà Au đã lựa chọn mâm lễ Gà tây cho ngày lễ quan trọng này. Thay vì gà luộc truyền thống, mâm lễ Gà tây được lựa chọn bởi chúng hết sức độc đáo, sáng tạo, kỳ công, không những thay đổi khẩu vị mà còn thể hiện đẳng cấp khác biệt của gia chủ.

Mâm lễ cúng rằm tháng giêng

Để làm được một mâm lễ Gà Tây không phải là việc dễ dàng. Nhà Au lựa chọn gà tây nhập khẩu Pháp kích thước lớn 7-10kg dày thịt. Gà tây sau khi sơ chế được chính tay đầu bếp đẳng cấp quốc tế ướp gà bằng công thức độc quyền trong 3 ngày 3 đêm.

Mâm lễ gà tây độc quyền Au Gourmet

Sau đó gà tây được phết dầu, tẩm ướp gia vị, bọc giấy bạc và nướng lần thứ nhất trong lò ở nhiệt độ 163*C. Sau 2 giờ nướng, gà tây tiếp tục được phết lại với dầu oliu và bơ. Lần thứ 2 này gà được nướng trong 45 phút ở nhiệt độ 220*C.

Gà sau khi chín được đưa ra khỏi lò để nghỉ từ 15-30 phút với hương thơm lan toả, lớp da cam cháy óng ánh đẹp mắt. Đi kèm trong mâm lễ Gà tây nhà Au dĩ nhiên không thể thiếu khoai tây ngọt Pháp, cà rốt mini, hành tây, táo, bánh hạt dẻ…

Mâm lễ gà tây rằm tháng giêng

Mâm lễ cúng Gà Tây thể hiện lòng thành kính với tổ tiên, thần thánh cho ước nguyện về một năm viên mãn, đủ đầy, phồn vinh, thành công vượt trội. Nhắn tin cho Au đặt hàng ngay hôm nay để mang về mâm lễ Gà Tây cho rằm tháng Giêng này nhé!

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo