77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Địa chỉ mua bánh kẹo Maxim’s de Paris uy tín tại Hà Nội

Ngày 21-05-2023 Lượt xem 247

Là một thương hiệu vô cùng đẳng cấp tại Pháp, Maxim’s de Paris đã tạo nên những dấu ấn rất riêng trong lòng khách hàng. Chỉ cần một lần thưởng thức qua bánh kẹo Maxim’s thực khách sẽ nhớ mãi. Vậy tại Hà Nội địa chỉ mua bánh kẹo Maxim’s de Paris ở đâu hãy cùng Au Gourmet tìm hiểu nhé!

Lịch sử thương hiệu Maxim’s de Paris

Vào tháng 5/1893 tại ngay trung tâm kinh đô ánh sáng Paris, có một quán rượu được mở ra mang phong cách La Belle Epoque. Từ một quán rượu nhỏ với tên gọi Maxim’s de Paris đã nhanh chóng phát triển trở thành một nhà hàng nổi tiếng không chỉ về hương vị các món ăn mà còn cả phong cách nghệ thuật độc đáo của quán.

Địa chỉ mua bánh kẹo Maxim

Từng chi tiết nhỏ trong Maxim’s de Paris đều được lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang trí Art Nouveau. Chính điều đó đã thu hút rất nhiều khách hàng đến với Maxim’s de Paris, đặc biệt là giới thượng lưu và những người nổi tiếng tại Pháp thời bấy giờ.

Maxim’s de Paris khi đó đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những nghệ sĩ đình đám, những ngôi sao âm nhạc quốc tế và cả nhà biên kịch lừng danh Georges Feydeau với vở hài kịch nổi tiếng La Dame de chez Maxim.

Địa chỉ mua Maxim

Mang tinh thần quý tộc, phong cách cổ điển, sang trọng, Maxim’s de Paris trở thành trung tâm giao thoa của âm nhạc, tinh hoa ẩm thực và nghệ thuật trang trí. Quả đúng như vậy, mỗi sản phẩm của Maxim’s từ thiết kế đến chất lượng đều được chăm chút một cách tỉ mỉ. Dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp mỗi sản phẩm của Maxim’s khi đưa đến tay người tiêu dùng đều cảm nhận được một “Paris thu nhỏ” qua từng chi tiết.

Địa chỉ uy tín mua bánh kẹo Maxim’s tại Hà Nội

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn hay những người mà bạn yêu thương được thưởng thức bánh kẹo mang “Tinh hoa ẩm thực Pháp” này. Tuy nhiên thật không dễ dàng để tìm thấy sản phẩm bánh kẹo Maxim’s tại thị trường Việt Nam.

Địa chỉ mua bánh Maxim's uy tín

Thấu hiểu điều đó, Au Gourmet đã có mặt tại đây, mang bánh kẹo Maxim’s de Paris về Việt Nam với 100% sản phẩm vận chuyển bằng đường hàng không từ nội địa Pháp. Đảm bảo rằng bạn và gia đình sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và muốn quay lại Au Gourmet nhiều lần nữa để có cơ hội thưởng thức Maxim’s de Paris

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo