77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Đặc sản Tây Ban Nha - Đùi heo muối 5J Cinco Jotas

Ngày 22-12-2023 Lượt xem 152

Bạn đang tìm kiếm một món đặc sản độc đáo để thỏa mãn vị giác của bạn? Vậy thì hãy để tôi giới thiệu cho bạn đặc sản đùi heo muối 5J Cinco Jotas - một hương vị thơm ngon không thể cưỡng lại!

Không chỉ đơn giản là món ăn truyền thống nổi tiếng của Tây Ban Nha, đùi heo muối giờ đây đã có mặt trên bàn tiệc khắp nơi trên thế giới. Nổi bật hơn hẳn trong số những sản phẩm đùi heo muối đó chính là đùi heo muối Iberico đến từ thương hiệu hàng đầu 5J Cinco Jotas.

Đùi heo muối thượng hạng 5J

Sở dĩ đùi heo muối Iberico được giới quý tộc ưa chuộng từ thời xa xưa bởi chúng mang đến hương vị thực sự đặc biệt cho thực khách. Và 5J Cinco Jotas là thương hiệu hiếm hoi vẫn giữ được hương vị nguyên bản của thịt heo muối Iberico thuần chủng 100%.

Nếu bạn đã một lần thưởng thức hương vị tuyệt vời của 5J Cinco Jotas thì chắc chắn không thể tìm thấy sự đặc biệt này trong bất cứ sản phẩm nào khác. Đùi heo muối 5J được làm từ đùi heo của những con heo Iberico khỏe mạnh, chăn nuôi theo quy trình an toàn, đảm bảo chất lượng.

Đùi heo muối Iberico hương vị thơm ngon

Đùi heo được chọn lọc kỹ lưỡng, loại bỏ các phần thịt bị dính mỡ, gân, hoặc xương. Sau đó, đùi heo được ướp muối theo một công thức đặc biệt, giúp thịt heo thấm đều gia vị và có hương vị thơm ngon. Đùi heo sau khi ướp muối được phơi khô tại hầm chuyên dụng trong thời gian dài ít nhất là 3 năm.

Thịt heo muối Iberico thuần chủng

Đùi heo muối 5J Cinco Jotas có thể thưởng thức cùng những nguyên liệu khác để tạo thành nhiều món ăn tuyệt đỉnh như Cold Cut, Salad, bánh mỳ… Với hương vị tuyệt vời và chất lượng đảm bảo, bạn có thể tận hưởng món ăn này trong các bữa tiệc hoặc thậm chí trong các buổi hẹn hò quan trọng.

Đặt hàng Đùi heo muối 5J Cinco Jotas TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo