77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Công thức đặc biệt nào tạo nên đỉnh cao ẩm thực Macaron Laduree?

Ngày 18-12-2023 Lượt xem 103

Macaron Laduree đã phát triển cũng nền ẩm thực Pháp trong hơn 1 thế kỷ qua. Những người đầu bếp tài hoa đã sử dụng công thức độc quyền của Laduree, khéo léo gói trọn tinh hoa ẩm thực Pháp trong từng chiếc bánh Macaron.

Laduree được biết đến là thương hiệu bánh ngọt cao cấp tại Paris. Vào những năm 1930, danh tiếng của Laduree nổi lên khi ý tưởng gắn hai vỏ bánh Macaron với nhau bằng một lớp kem ở giữa. Sau này hương vị của những chiếc bánh Macaron Laduree đã theo những buổi tiệc trà lan toả ra nhiều quốc gia trên thế giới.

Macaron Laduree nhập khẩu Pháp

Chính công thức đặc biệt của người bếp trưởng tài hoa đã khiến cho những chiếc bánh Macaron được nâng tầm cả về hình thức và hương vị, ngày càng quyến rũ thực khách. Trước đây, Macaron Laduree khá ngọt và béo tuy nhiên đã được giảm bớt để phù hợp với khẩu vị của khách hàng ngày nay.

Macaron Laduree chính hãng

Riêng đối với phần vỏ bánh, công thức được giữ nguyên để đảm bảo chất lượng hoàn hảo của chiếc bánh. Tại Laduree, những chiếc bánh Macaron được làm theo phương pháp meringue Italienne giúp chiếc bánh mềm và ngon hơn.

Mua Macaron chinh hãng tại hà Nội

Phần hạnh nhân tự xay để có được độ mịn như mong muốn, sau đó trộn cùng đường, bột, lòng trắng trứng. Điểm quan trọng trong khâu trộn đó là người đầu bếp phải biết thời điểm dừng để có được vỏ bánh đạt chuẩn. Đặc biệt, lòng trắng trứng phải được để ở nhiệt độ phòng như vậy sẽ đánh bông tốt hơn khi trộn. Đồng thời độ ẩm và nhiệt độ khi nướng bánh được kiểm soát chặt chẽ.

Sự tỉ mỉ trong từng công đoạn đã tạo nên những chiếc bánh Macaron Laduree ngọt mềm, mịn màng quyến rũ mọi giác quan. Đến với nhà Au tận hưởng hương vị bánh ngọt thượng hạng Macaron Laduree chuẩn Pháp nhé!

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo