77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Cold Cut cho đêm tiệc Halloween thêm cuốn hút, ma mị

Ngày 30-10-2023 Lượt xem 97

Bạn đã tìm thấy món ăn dành cho đêm tiệc Halloween này chưa? Vậy còn chần chừ gì mà không thưởng thức ngay Set Cold Cut độc đáo mà vô cùng cuốn hút.

Cold Cut là món ăn khai vị không thể thiếu trong những bữa tiệc tại các nước Âu - Mỹ. Cold Cuts bao gồm các loại thịt nguội thái lát mỏng dùng kèm phô mai, bánh mỳ, hoa quả tươi…

Set Cold Cut Halloween

Set Cold Cuts chuẩn vị cần đảm bảo sự hài hoà giữa các hương vị ngọt, chua, bùi, béo, mặn giữa các nguyên liệu. Đêm Halloween, bạn có thể tự tay chuẩn set Cold Cuts ngay tại gia đình chuẩn vị châu Âu.

Cold Cut chuẩn vị châu Âu

Chuẩn bị đơn giản, trang trí đẹp mắt nhưng hương vị của Cold Cuts lại khiến thực khách mê mẩn. Để có được set Cold Cuts chuẩn vị hãy ghé qua Au Gourmet - Siêu thị phân phối hàng nhập khẩu Pháp để có được nguyên liệu chất lượng cao cấp nhất.

Khai tiệc cùng Cold Cut

Nếu bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị bạn cũng có thể lựa chọn những set Cold Cuts có sẵn tại nhà Au. Không chỉ mang đến chất lượng tuyệt vời, mỗi set Cold Cuts đều được trang trí đẹp mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết mang đến cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời.

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo