77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Chuẩn bị những gì để có set Cold Cuts chuẩn vị Âu?

Ngày 07-08-2023 Lượt xem 354

Bạn muốn tự tay chuẩn bị set Cold Cuts cho gia đình mình lại chưa biết bắt đầu từ đâu hay cần chuẩn bị những nguyên gì cho phù hợp? Hãy để Au Gourmet hướng dẫn cho bạn bí kíp tạo nên set Cold Cuts chuẩn vị Âu nhé.

Để có một set Cold Cuts chuẩn vị, ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu cần được chú trọng. Bởi những nguyên liệu tạo nên set Cold Cuts ăn trực tiếp không qua các bước chế biến cầu kỳ.

Cold cuts au gourmet

Một set Cold Cuts hoàn hảo là sự kết hợp của các loại nguyên liệu từ:

  • Thịt nguội và phô mai là 2 nguyên liệu chính của bữa tiệc, vì thế bạn cần sắp xếp những nguyên liệu này trước tiên. Sau khi xếp thịt ngay ngắn lên đĩa, bạn hãy trang trí phô mai xen kẽ. Đối với thịt nguội bạn nên ưu tiên lựa chọn thịt heo muối từ giống lợn Iberico để đảm bảo hương vị ngon nhất. Bởi đây là giống lợn được chăn nuôi và ướp muối theo tiêu chuẩn, quy trình nghiêm ngặt.
  • Phô mai: Tùy theo sở thích, khẩu vị mà bạn lựa chọn loại phô mai phù hợp. Bạn cũng có thể mua nhiều loại phô mai với màu sắc và hình dáng khác nhau để trang trí đẹp mắt hơn.
  • Hoa quả tươi: Ưu tiên lựa chọn những loại trái cây sạch, tươi ngon.

Ngoài ra các nguyên liệu khác góp phần tăng thêm hương vị cho Set Cold Cuts mà bạn nên sử dụng thêm đó là  bánh mì, các loại hạt…

Cold Cuts chuẩn vị Âu

Bật mí nhỏ rằng bạn cần chuẩn bị đĩa sứ lớn hoặc đĩa gỗ, tránh sử dụng mặt đĩa đã có có dấu cắt hoặc bị trầy. Thưởng thức Cold Cuts kèm thêm chút rượu vang càng làm tăng thêm hương vị, khiến bạn cảm giác như đang thưởng thức bữa tối tại nhà hàng sang trọng.

Set Cold cuts ngon miệng

Ngoài ra nếu như bạn không có thời gian sơ chế các nguyên liệu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Set Cold Cuts có sẵn tại Au Gourmet và yêu cầu trang trí theo ý thích của bản thân. Thực phẩm nhà Au Gourmet nhập khẩu 100% từ Pháp nên vô cùng tươi ngon và chất lượng hảo hạng. Ghé qua Au Gourmet trải nghiệm ngay bạn nhé.

Đặt hàng set Cold Cuts TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo