77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Chocolate Maxim’s de Paris - Biểu tượng nghệ thuật ẩm thực Pháp

Ngày 22-03-2024 Lượt xem 102

Maxim’s de Paris thương hiệu chocolate cao cấp với lịch sử hơn 150 năm, là biểu tượng cho nghệ thuật ẩm thực Pháp tinh tế và sang trọng. Những viên chocolate được chế tác tỉ mỉ từ nguyên liệu thượng hạng, mang đến trải nghiệm vị giác độc đáo và đẳng cấp.

Khởi đầu bằng một quán rượu nhỏ vào năm 1893, Maxim’s de Paris là một trong những địa điểm thu hút giới thượng lưu nhất lúc bấy giờ. Nơi đây cùng chính là khởi nguồn của những viên chocolate hảo hạng.

Socola hảo hạng Pháp

Chocolate Maxim’s de Paris được mệnh danh là "nữ hoàng chocolate" với hương vị thơm ngon và tinh tế. Mỗi viên chocolate đều được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề, đảm bảo sự hoàn hảo về hình thức và hương vị. Chocolate Maxim’s de Paris có nhiều hương vị đa dạng, từ vị ngọt ngào truyền thống cho đến chocolate rượu hiện đại quyến rũ đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Socola tháp Eiffel

Hộp đựng được thiết kế tinh tế, thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng. Mỗi loại chocolate lại mang đến một khung cảnh, một góc phố quen thuộc của “Kinh đô ánh sáng". Chocolate Maxim’s de Paris được xem là biểu tượng cho nghệ thuật ẩm thực Pháp bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tinh tế, sự sang trọng và đẳng cấp.

Socola Maxim de Paris cao cấp

Hãy đến Au Gourmet thưởng thức những viên chocolate cao cấp này để cảm nhận tinh hoa nghệ thuật ẩm thực Pháp!

Đặt hàng Chocolate Maxim's de Paris TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo