77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Chocolate Ferrero Rocher - Siêu phẩm vang danh nước Ý

Ngày 17-01-2024 Lượt xem 123

Đầu những năm 80 của thế kỷ XX, Ferrero Rocher đã đưa lịch sử chocolate nước Ý nước sang một trang mới. Ferrero Rocher mang đến một dòng chocolate hương vị khác biệt mà đầy quyến rũ, mê hoặc thực khách.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và kiến trúc, nước Ý còn được biết đến là xứ sở của những thương hiệu chocolate hàng đầu thế giới.

Ferrero Rocher thương hiệu lừng danh

Năm 1982, sự ra mắt của thương hiệu lừng danh Ferrero Rocher đã đưa lịch sử chocolate bước lên một tầm cao mới. Công thức riêng biệt đã khiến những nguyên liệu cơ bản như bột cacao, hạt phỉ, sữa tươi tạo nên hương vị thơm bùi, béo ngậy khó cưỡng.

Ferrero Rocher Chocolate thương hiệu vang danh nước Ý

Ferrero Rocher đã tạo nên sự kết tinh ngọt ngào, trở thành biểu tượng thăng hoa của nền ẩm thực Ý. Bữa tiệc vị giác chỉ thực sự bắt đầu khi thực khách được cảm nhận socola rắc hạt phỉ thơm ngon bên ngoài, lớp wafer giòn tan ở giữa và hạt dẻ ngọt ngùi bên trong.

Siêu phẩm Chocolate Ferrero Rocher

Ferrero Rocher là món quà tặng ý nghĩa cho dịp lễ Tết mang đến cho bạn và những người thân yêu những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ. Tại Au Gourmet, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm Ferrero Rocher chính hãng 100% nhập khẩu Pháp. Đến với nhà Au để cảm nhận thức quà chocolate hảo hạng Ferrero Rocher.

Đặt hàng Chocolate Ferrero Rocher TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo