77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bộ đôi siêu phẩm Kem và bánh sầu riêng Musang King Malaysia

Ngày 01-10-2024 Lượt xem 23

Chào mừng bạn đến với thế giới của bánh và kem sầu riêng Musang King Malaysia! Đây là bộ đôi hoàn hảo không thể thiếu cho những tín đồ yêu thích hương vị sầu riêng. Bộ đôi bánh và kem này hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên.

Bánh sầu riêng 100% Musang King

Mỗi chiếc bánh là một tác phẩm nghệ thuật, được chế biến từ những trái sầu riêng Musang King tươi ngon nhất. Ngay khi mở hộp, bạn sẽ bị cuốn hút bởi mùi hương sầu riêng thơm lừng lan tỏa khắp không gian.

Bánh sầu riêng Musang King

Miếng cắn đầu tiên sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với vị ngọt tự nhiên, mướt mịn và ẩm nhẹ phủ lên đầu lưỡi. Phần nhân 100% sầu riêng Musang King được xay nhuyễn, tạo nên lớp nhân sánh mịn, thơm lừng, đưa bạn đến thiên đường vị giác.

Kem sầu riêng 100% Musang King ERMA.J

Nếu bạn là tín đồ của sầu riêng thì kem sầu riêng Musang King ERMA.J chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Được làm từ 100% sầu riêng Musang King, trong mỗi que kem bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của sầu riêng.

Au Gourmet phân phối độc quyền kem sầu riêng

Ngay khi cắn đầu tiên hương vị Musang King bắt đầu lan tỏa, tiếp theo là độ mướt mịn, ngọt ngào kết hợp hài hòa với vị béo nhẹ, mát lạnh, tan chảy ngay trong miệng. Kem sầu riêng Musang King ERMA.J dẫn lối thực khách bước vào chuyến phiêu lưu cảm xúc, giúp bạn gần gũi hơn với hương vị tinh túy của sầu riêng Musang King.

Bộ đôi bánh và kem sầu riêng Musang King không chỉ là món ăn mà còn là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức đáng nhớ. Hãy đến với nhà Au ngay hôm nay để khám phá và trải nghiệm sự tinh túy và đẳng cấp của bộ đôi siêu phẩm từ sầu riêng Musang King. 

Đặt hàng Kem sầu riêng Musang King TẠI ĐÂY

Đặt hàng Bánh sầu riêng Musang King TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo