77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

BÍ QUYẾT PHÂN BIỆT: KEM DƯỠNG THỂ VÀ SỮA DƯỠNG THỂ

Ngày 06-03-2022 Lượt xem 269

Nhiều chị em inbox nhà Au, hỏi rằng làm thế nào để phân biệt kem dưỡng thể và sữa dưỡng thể. Nay Au Gourmet xin mách nước cho chị em biết nhé!

Nhiều chị em inbox nhà Au, hỏi rằng làm thế nào để phân biệt kem dưỡng thể và sữa dưỡng thể. Nay Au Gourmet xin mách nước cho chị em biết nhé:

Kem dưỡng thể: Kết cấu thường đặc và nặng hơn các dạng kem khác. Do đó, khi sử dụng, bạn sẽ không tránh khỏi những trường hợp da nhờn rít khá cao. Với kết cấu đặc nên khi sử dụng chúng, bạn phải tốn khá nhiều thời gian để thoa thật đều sản phẩm trên da để chúng thẩm thấu vào da.

Sữa dưỡng thể: Với kết cấu lỏng hơn nên sữa dưỡng thể dễ dàng thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng. Khi thoa lên da, bạn sẽ cảm nhận làn da mịn màng hơn và không gây cảm giác bết dính da. Với những làn da nhiều lông, sữa dưỡng thể là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Ngoài ra, sữa dưỡng có kết cấu lỏng, dễ thẩm thấu, ít bết dính nhưng cấp ẩm bình thường, thích hợp với da dầu. Còn kem dưỡng có kết cấu đặc hơn, khả năng cấp ẩm cũng tốt hơn nhưng thẩm thấu lâu hơn, thích hợp với da khô.

Giờ chị em đã hiểu đặc điểm của các sản phẩm này chưa ạ? Đừng quên Au Gourmet hiện đang bán nhiều sản phẩm dưỡng thể của Jo Malone, Acqua di Parma, L’Artisan Parfumeur… cho chị em tha hồ lựa chọn nhé!

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo