77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bí quyết chọn Đào Pháp ngon cùng Au Gourmet

Ngày 17-06-2024 Lượt xem 79

Mùa hè đã đến, và đây cũng là thời điểm lý tưởng để thưởng thức những trái đào Pháp thơm ngon, ngọt lịm. Au Gourmet luôn đặt tiêu chí chọn lựa những quả đào Pháp đạt chuẩn chất lượng cao nhất để mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn.

Bên cạnh những yếu tố như đáp ứng các tiêu chuẩn trồng trọt hữu cơ, từng khay đào Pháp được nhân viên nhà Au lựa chọn cẩn thận tại vườn luôn khiến thực khách hài lòng mỗi lần thưởng thức.

Vậy bí quyết để Au Gourmet chọn được những trái đào Pháp ngon mang về cho quý khách hàng là gì?

Vỏ đào: Nên chọn những quả không có vết nứt, không có vết đốm hay thâm bởi có thể chúng đã bị dập bên trong. Đối với loại đào có lông, nên chọn những quả có lớp lông đều, cuống còn tươi.

Bí quyết chọn đào Pháp ngon

Độ cứng: Đào chín vẫn tươi không quá cứng hay mềm, ấn nhẹ vẫn có độ đàn hồi.

Màu sắc: Đào chín tự nhiên thường có màu sắc tươi sáng, đỏ pha trộn cùng màu vàng. Độ tươi của đào cũng có thể đánh giá qua phần cuống. Xung quanh phần cuống càng xanh thì quả chín ít, còn phần này màu đỏ hồng hoặc cam chứng tỏ đào chín hẳn và ăn ngọt.

Đào Pháp hữu cơ nhập khẩu

Ngửi mùi Đào chín tự nhiên có hương thơm đặc trưng vì vậy hãy đưa lại gần mũi và kiểm tra. Riêng Đào Pháp tại Au Gourmet bạn có thể cảm nhận được hương thơm thanh mát, thơm nồng mùi đào ngay trong gian phòng.

Hái tại vườn, vận chuyển bằng máy bay: Đào Pháp tại Au Gourmet được hái tại vườn, vận chuyển bằng máy bay về Việt Nam đảm bảo giữ trọn hương vị tươi ngon khi thưởng thức.

Hãy đến với Au Gourmet để thưởng thức những trái đào Pháp thơm ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng cao nhất!

______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo