77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh trung thu The Regent Hong Kong - Thưởng nguyệt

Ngày 20-09-2023 Lượt xem 145

Tinh tế, sang trọng và đẳng cấp đó là hình ảnh của phiên bản bánh trung thu The Regent Hong Kong 2023. Mùa trăng này cùng Au Gourmet ăn bánh, thưởng nguyệt, nhâm nhi tách trà.

Kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại, The Regent Hong Kong thổi một làn gió mới vào set quà trung thu cho mùa trăng 2023. Qua nhiều thập kỷ, những người đầu bếp với kinh nghiệm dày dặn không ngừng hoàn thiện công thức để tạo nên chiếc bánh trung thu thượng hạng.

Bánh trung thu The Regent

Không hổ danh sở hữu 2 sao Michelin, những chiếc bánh trung thu The Regent Hong Kong được đội ngũ của bếp trưởng Lau Yiu Fai và Cheng Man Sang tạo nên set 8 bánh với hương vị hoàn hảo:

  • 2 sen trắng trứng muối
  • 2 đậu đỏ sát vỏ quýt
  • 2 trà xanh kem trứng
  • 2 trà bá tước kem trứng

Bánh trung thu cao cấp The Regent

Được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp bột sen trắng, bột đậu đỏ, vỏ quýt, trà xanh, trà bá tước, The Regent mang đến phiên bản khác biệt cho mùa trăng năm nay. Sự hoà quyện của hương vị khiến tất cả thực khách đắm chìm trong cảm giác vừa lạ vừa quen, phần nhân bánh mềm mịn hoà quyện cùng vỏ bánh nướng chín vàng thơm phức.

Bánh trung thu thượng hạng The Regent

Chỉ một lần lướt qua, rương trang sức ngọc bích The Regent như mang cả đêm trăng vào thiết kế. Nổi bật trên sắc xanh dương sang trọng là ánh trăng sáng tinh tế, đoá liên hoa khẽ vươn mình nở rộ thể hiện đúng nhất một The Regent thanh lịch mà đẳng cấp.

Trung thu là dịp để trở về với những giá trị truyền thống tốt đẹp, trao nhau tình cảm, gửi lời cảm ơn chân thành qua set bánh trung thu The Regent Hong Kong. Au Gourmet đã mang về những chiếc bánh The Regent tinh tế trao tận tay khách hàng. Ghé nhà Au trao nhau thức quà trân quý, viết tiếp câu chuyện đêm trăng nhé.

 

Đặt hàng Bánh trung thu The Regent TẠI ĐÂY

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo