77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh trung thu Peninsula - Nơi tinh hoa đất trời hội tụ

Ngày 18-09-2023 Lượt xem 332

Mỗi mùa trăng tròn, chiếc bánh trung thu được săn đón nhất mọi thời đại Peninsula luôn trở thành món quà không thể thiếu với giới quý tộc xứ hương cảng. Cùng Au Gourmet khám phá chiếc bánh trung thu Peninsula hội tụ đầy đủ tinh hoa đất trời nhé.

Mỗi dịp trung thu quý khách hàng nhà Au Gourmet chưa bao giờ bỏ lỡ những chiếc bánh trung thu Peninsula huyền thoại. Đầu bếp 3 sao Michelin khéo léo sử dụng đôi bàn tay lão luyện mang toàn bộ tinh hoa đất trời gói gọn trong chiếc bánh trung thu thơm phức.

Peninsula tinh hoa bánh trung thu

Ra mắt lần đầu năm 1986, những chiếc bánh nướng đến từ khách sạn Peninsula lâu đời bậc nhất Hong Kong đã ngay lập tức trở thành hiện tượng gây sốt. Lớp vỏ bánh mềm mịn, được nướng trên nhiệt độ vừa phải tạo nên hương thơm khó cưỡng. Phần nhân bánh được tạo nên từ những nguyên liệu thượng hạng kết hợp công thức truyền thống và hiện đại trong nhiều phiên bản khác nhau.

  • Hộp vuông 8 mini kem trứng
  • Hộp chữ nhật 6 sen sát trứng muối
  • Hộp lục lăng:

     Bánh trung thu nhân hạt sen trắng lòng đỏ đôi - 1 chiếc

     Bánh trung thu trứng sữa vị trà đen vải thiều - 2 miếng

     Bánh trung thu ăn sáng vị trà trứng sữa trứng - 2 miếng

     Bánh trung thu nhân hạt sen vàng mini lòng đỏ - 3 chiếc

Bánh trung thu Hong Kong Peninsula

Lựa chọn đỏ và vàng làm 2 màu chủ đạo, những chiếc bánh nướng ngọt ngào Peninsula được đặt trong hộp quà sang trọng. Hình ảnh ánh trăng rằm, đoá liên hoa nở rộ tinh tế mang đậm phong khách của khách sạn bậc nhất Peninsula.

Trong muôn vàn sự lựa chọn Peninsula vẫn là điểm đến của giới quý tộc, giới thượng lưu Hong Kong. Chính vì vậy, Au Gourmet đã lựa chọn mang về những chiếc bánh Peninsula phiên bản đặc biệt cho năm 2023. Mang nét tinh hoa hội tụ trong diện mạo cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, Peninsula là món quà đẳng cấp thay bạn trao gửi những lời chúc tốt đẹp đến quý nhân.

Đặt hàng Bánh trung thu Peninula Hong Kong TẠI ĐÂY

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo