77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh trung thu Lava trứng chảy The Ritz Carlton

Ngày 24-09-2023 Lượt xem 198

Những chiếc bánh trung thu Lava trứng chảy The Ritz Carlton không chỉ mang hương vị cuốn hút mà còn ẩn chứa trong đó là tinh hoa nghệ thuật đúc kết lâu đời. Đến với nhà Au để mọi giác quan đắm chìm trong đêm trăng lung linh huyền ảo nhé.

Mùa trăng năm nay, lần đầu tiên The Ritz- Carlton và bảo tàng văn hoá thị giác tại Châu Á M+ quyết định hợp tác cho ra đời bộ bánh trứng chảy lava độc đáo. Ngay khi bắt đầu, huyền thoại trong lĩnh vực nghệ thuật của Trung Quốc những năm 1980 và những câu chuyện tạo nên tên tuổi Madame Song đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ nhân tạo nên chiếc bánh trung thu The Ritz- Carlton: Hộp 8 chiếc Lava trứng chảy

Bánh trung thu Lava trứng chảy

The Ritz - Carlton xuất hiện bắt mắt bằng vẻ sang trọng, đường nét tinh tế. Không gian sân khấu đêm trăng rằm lộng lẫy được mở ra với ánh trăng, Hằng Nga cùng thỏ ngọc vui đùa. Những hình ảnh mang đậm nét truyền thống khiến bất kỳ ai liên tưởng ngay đến những giá trị tốt đẹp bao đời nay mà cố nhân truyền dạy.

The Ritz Carlton Hong Kong

Những chiếc bánh trung thu The Ritz - Carlton không chỉ tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ, mà ngay cả khứu giác, vị giác của thực khách cũng hoàn toàn bị chinh phục. Phần nhân bánh Lava sệt, sánh, dẻo quánh như lòng trứng đã làm tan chảy bao trái tim giới sành ăn. Ôm lấy nhân bánh chính là lớp vỏ mềm mại được nướng trên nhiệt độ thích hợp thơm lừng. Tất cả tạo nên sự hoà quyện nhẹ nhàng mà quyến rũ.

Bánh trung thu The Ritz - Carlton là thức quà sang trọng, tinh tế dành tặng quý khách hàng, đối tác cho mùa trung thu thêm ý nghĩa.

 

Đặt hàng Bánh trung thu The Ritz - Carlton TẠI ĐÂY

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo