77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh trung thu Fortnum & Mason - Mang ký ức ùa về

Ngày 23-09-2023 Lượt xem 174

Trung thu là dịp mỗi người trở về cùng những hồi ức tuổi thơ, lướt qua làn hơi nước chén trà nóng thưởng thức hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh trung thu. Fortnum & Mason đã mang nét cổ điển, hương vị truyền thống hoa trộn cùng nét tinh hoa hiện đại tạo nên phiên bản bánh độc đáo cho mùa trăng năm nay.

Trong 300 năm phát triển theo dòng lịch sử, Fortnum & Mason đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi mùa trăng dành riêng cho người sành ăn. Những đầu bếp tài ba khéo léo mang hương vị trà vào những chiếc bánh trung thu. Sử dụng hai loại trà nổi tiếng Earl Grey và Royal Blend, hương vị trà hoà quyện vào trong phần nhân bánh.

Bánh trung thu Fortnum Mason

Mỗi set bánh trung thu Fortnum & Mason bao gồm:

  • 2 bánh trung thu Earl Grey
  • 2 bánh trung thu Royal Blend
  • 1 hộp trà Earl Grey
  • 1 hộp trà Royal Blend
  • 2 tách trà

Bánh trung thu thượng hạng

Những hình ảnh quen thuộc tách trà, đoá sen hay những chiếc bánh trung thu thơm phức khiến ký ức những ngày thơ ấu như chợt ùa về. Quây quần bên gia đình ăn miếng bánh ngọt, thưởng chén trà thơm, những điều đơn giản như thế nhưng lại tạo nên khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống mỗi người.

Au Gourmet tin rằng, không chỉ đơn giản là trao nhau món quà mà trong đó còn gửi gắm bao lời cầu chúc tốt đẹp cho người nhận. Set bánh trung thu Fortnum & Mason là thức quà trang trọng tôn vinh những giá trị truyền thống, thế hiện tấm lòng biết ơn dành trao đến quý nhân.

 

Đặt hàng Bánh trung thu Fortnum & Mason TẠI ĐÂY

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo