77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh trung thu cao cấp The Regent Hong Kong

Ngày 25-09-2023 Lượt xem 100

Tinh khiết, tươi mới, tuyệt hảo chính là hương vị của chiếc bánh trung thu cao cấp The Regent Hong Kong. Mùa trăng này ghé Au Gourmet để tận hưởng bản hoà ca ẩm thực này nhé.

Trải qua hàng nghìn năm, trung thu đã trở thành dịp tụ họp, điểm mong ngóng trở về quây quần bên gia đình mỗi năm. Trung thu đoàn viên cũng là dịp để ta trao nhau những chiếc bánh nướng thơm lừng. Năm nay, The Regent Hong Kong mang đến hộp bánh trung thu sang trọng, tinh tế, hương vị tuyệt hảo dành riêng cho người sành.

Bánh trung thu cao cấp The Regent

Mỗi năm những nghệ nhân The Regent Hong Kong lại mang đến chiếc bánh với hương vị khác lạ. Trải qua nhiều thập kỷ, không ngừng tích luỹ kinh nghiệm và nâng cao tay nghề, chiếc bánh trung thu The Regent Hong Kong 2023 được tạo nên với 4 hương vị hoàn hảo:

Sen trắng trứng muối

Đậu đỏ sát vỏ quýt

Trà xanh kem trứng

Trà bá tước kem trứng

Bánh trung thu thượng hạng The Regent

Bên cạnh những nguyên liệu cổ truyền như hạt sen trắng, trứng muối 2 bếp trưởng Lau Yiu Fai và Cheng Man Sang còn mang vào những nguyên liệu thật đặc biệt như vỏ quýt, trà bá tước, trà xanh. Bọc lấy phần nhân bánh là lớp vỏ mềm mịn thơm phức.

Với thiết kế xanh ngọc, The Regent Hong Kong được ví như chiếc rương trang sức ngọc bích tinh tế mà bất kỳ ai cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn. Hiện đại, sang trọng, đậm đà hương vị truyền thống tất cả đều được gói trọn trong hộp bánh trung thu The Regent Hong Kong.

Ghé Au Gourmet mang về mùa trung thu thơm phức, sự viên mãn vẹn tròn, chút ngọt ngào yêu thương cùng The Regent Hong Kong.

 

Đặt hàng Bánh trung thu The Regent TẠI ĐÂY

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo