77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh trung thu cao cấp hương vị truyền thống Peninsula

Ngày 22-09-2023 Lượt xem 367

Trung thu là dịp để mỗi người trở về bên gia đình, bạn bè, quây quần bên mâm ngũ quả và những chiếc bánh trung thu thơm lừng. Mùa trăng này, Au Gourmet mang đến bánh trung thu hương vị truyền thống cao cấp từ Peninsula cho bạn và gia đình tận hưởng đêm trăng trọn vẹn.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, mâm cỗ trung thu ngày càng phong phú với sự góp mặt của những loại bánh có hương vị lạ miệng. Tuy nhiên, những chiếc bánh trung thu Peninsula mang hương vị truyền thống vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người sành ăn. 

Những người đầu bếp tài ba đến từ khách sạn lâu đời bậc nhất Hong Kong khéo léo lựa chọn tinh hoa đất trời cho ra đời hương vị truyền thống mà không kém phần độc đáo cho mùa trăng năm nay.

Bánh trung thu Hong Kong Peninsula

Hộp vuông 8 mini kem trứng

Hộp chữ nhật 6 sen sát trứng muối

Hộp lục lăng:

     Bánh trung thu nhân hạt sen trắng lòng đỏ đôi - 1 chiếc

     Bánh trung thu trứng sữa vị trà đen vải thiều - 2 miếng

     Bánh trung thu ăn sáng vị trà trứng sữa trứng - 2 miếng

     Bánh trung thu nhân hạt sen vàng mini lòng đỏ - 3 chiếc

Vẫn là những nguyên liệu mộc mạc, quen thuộc như trứng muối, hạt sen, trà… những đôi bàn tay lão luyện đến từ khách sạn sở hữu 3 sao Michelin bằng kinh nghiệm và công thức bí truyền đã tạo nên bản hoà ca độc đáo: truyền thống mà không hề cũ kỹ, quen thuộc mà vẫn tinh tế khác lạ.

Peninsula tinh hoa bánh trung thu

Không chỉ mang đến hương vị mê đắm lòng người, Peninsula còn khiến giới quý tộc xứ Hương Cảng thực sự choáng ngợp bởi sự sang trọng trong thiết kế. Sắc đỏ và vàng đan xen hoà quyện tượng trưng cho sự hoà hợp, sung túc, may mắn, hạnh phúc.

Sử dụng những màu sắc và hương vị truyền thống, Peninsula không chỉ đơn giản tạo nên những chiếc bánh trung thu mà còn ẩn chứa trong đó là câu chuyện về tinh hoa đất trời, về những giá trị tốt đẹp của nguồn cội. Đó chính là lý do mà phiên bản bánh trung thu kem trứng Peninsula trở thành chiếc bánh được yêu thích nhất mọi thời đại. Thức quà hảo hạng đó đã hiện diện tại Au Gourmet sẵn sàng cùng bạn trao chân thành nhận yêu thương.

 

Đặt hàng Bánh trung thu Peninsula TẠI ĐÂY

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo