77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh trung thu cao cấp Fortnum & Mason 2023

Ngày 05-09-2023 Lượt xem 170

Bạn đang tìm kiếm hương vị bánh trung thu đặc biệt cho mùa trăng tròn thêm ý nghĩa? Au Gourmet mang đến những chiếc bánh cao cấp đến từ thương hiệu Fortnum & Mason phiên bản 2023 chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Trong suốt lịch sử hơn 300 năm phát triển, Fortnum & Mason không ngừng hoàn thiện và đem đến những sản phẩm chất lượng cho người sành. Mùa trăng năm nay, lựa chọn hình ảnh tách trà và đóa liên hoa thơm ngát, Fortnum & Mason mang mùa thu ngát hương lan tỏa đến mọi không gian.

Bánh trung thu Fortnum Mason

Ẩn mình trong vẻ ngoài tinh tế là những chiếc bánh trung thu, hộp trà thơm ngát. Mỗi hộp bánh trung thu Fortnum & Mason bao gồm:

  • 2 bánh trung thu Earl Grey
  • 2 bánh trung thu Royal Blend
  • 1 hộp trà Earl Grey
  • 1 hộp trà Royal Blend
  • 2 tách trà thuỷ tinh

Bánh trung thu cao cấp

Mang hương thơm thanh nhẹ của trà vào trong từng chiếc bánh, Fortnum & Mason tạo nên hương vị rất riêng ngọt mà thanh, đậm mà ngát hương. Ăn miếng bánh, nhấp một ngụm trà, tất cả hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa trong miệng, Fortnum & Mason là sự lựa chọn hoàn hảo cho thực khách sành ăn.

Hương vị bánh trung thu Fortnum Mason

Hình ảnh những đóa liên hoa nở rộ giữa đêm trăng tròn thể hiện sự tôn vinh đối với nét đẹp tinh khiết của những giá trị truyền thống, giá trị văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Fortnum & Mason mang vẻ đẹp của bức tranh tổng thể ánh trăng và mây đan xen huyền ảo, vừa thật vừa mơ, ngỡ như tiên cảnh.

Đặt hàng bánh trung thu Fortnum & Mason TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo