77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh sầu riêng Musang King vỏ tuyết Malaysia

Ngày 19-09-2024 Lượt xem 5

Bạn là tín đồ của sầu riêng? Nếu vậy, bạn chắc chắn không thể bỏ qua bánh sầu riêng Musang King - một siêu phẩm ẩm thực mới toanh đang làm mưa làm gió trên thị trường. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của loại sầu riêng quý hiếm nhất Malaysia, chiếc bánh này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Mùa thu năm nay, gia đình bạn không thể bỏ qua Bánh Sầu Riêng Tươi Musang King Malaysia – một siêu phẩm ẩm thực đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chỉ cần nhắc đến hai từ "sầu riêng", chắc chắn bạn sẽ thấy nhiều tín đồ ẩm thực đã phát cuồng. Đặc biệt hơn, khi biết rằng chiếc bánh này được làm từ "Vua sầu riêng" Musang King, những người yêu thích sầu riêng sẽ không thể kìm lòng.

Bánh sầu riêng Malaysia

Bánh Sầu Riêng Musang King là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm quyến rũ của 100% sầu riêng tươi được trồng tại vùng núi Musang Malaysia. Những chiếc bánh này được làm thủ công bởi những người thợ lành nghề, đảm bảo mang đến chất lượng cao nhất.

Khi cắn miếng bánh sầu riêng lạnh Musang King, mùi hương mạnh mẽ của sầu riêng sẽ lập tức lan tỏa khiến thực khách không thể cưỡng lại. Vị dẻo quánh của bột nếp hòa quyện với sự béo ngậy và ngọt ngào thanh thoát của sầu riêng, tạo nên một trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

Bánh sầu riêng vỏ tuyết Musang King

Để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của Bánh Sầu Riêng Musang King, bạn chỉ cần để bánh rã đông trong vòng 30 phút. Điều này sẽ giúp hương vị và kết cấu bánh đạt đến độ hoàn hảo nhất. Bánh sầu riêng tươi Musang King Malaysia không chỉ là một món ăn mà còn là một phần không thể thiếu trong mùa thu này. Hãy nhanh tay đặt hàng tại Đại Lâm Mộc và thưởng thức siêu phẩm ẩm thực ngay hôm nay!

Đặt hàng Bánh sầu riêng Musang King TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo