77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh sầu riêng Musang King TOP 1 Malaysia được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Ngày 17-10-2024 Lượt xem 18

Bánh sầu riêng Musang King vỏ tuyết, một sản phẩm độc đáo đến từ thương hiệu Duria, hiện đang là món ăn được “tín đồ sầu” săn lùng nhiều nhất. Điều gì đã khiến cho những chiếc bánh này trở thành cơn sốt trong giới ẩm thực, ngay cả với những thực khách khó tính nhất?

1. Sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng

Duria, thương hiệu hàng đầu Malaysia về sản xuất sầu riêng cao cấp, đã khẳng định vị thế của mình với sản phẩm Bánh Sầu Riêng Musang King. Là một trong những công ty tiên phong trong ngành, Duria đang dẫn đầu thị trường Malaysia trong việc xuất khẩu sầu riêng Musang King ra toàn cầu.

Bánh sầu riêng Musang King sang trọng

2. Nguyên liệu cao cấp

Sầu riêng Musang King, được mệnh danh là “Vua của các loại sầu”, không chỉ nổi tiếng ở Malaysia mà còn được biết đến toàn cầu. Hương vị đặc trưng của loại sầu này được tạo ra từ điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng độc đáo tại vùng núi lửa Musang. Những nghệ nhân làm bánh hàng đầu đã biến tấu nguyên liệu này thành những chiếc Bánh Sầu Riêng Musang King hoàn hảo.

3. Hương vị thượng hạng

Mỗi chiếc bánh sầu riêng Duria được làm từ những trái Musang King tươi ngon, nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Hương thơm ngọt ngào của sầu riêng quyện với lớp vỏ bánh mềm mịn tạo nên một trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Khi bạn cắn một miếng bánh, vị ngọt béo sẽ tan chảy ngay trên đầu lưỡi, để lại dư vị khó quên.

Bánh Musang King vỏ tuyết

4. Thiết kế sang trọng

Mỗi chiếc bánh được ví như một tác phẩm nghệ thuật nhỏ xinh, với hình ảnh em bé sầu riêng dễ thương. Bộ 6 chiếc bánh được đóng gói trong hộp sắt sang trọng, mang màu sắc độc đáo của cam Hermès và xanh Tiffany. Sự kết hợp này không chỉ thể hiện phong cách tinh tế mà còn mang đến cảm giác sang trọng cho món quà.

Bánh Sầu Riêng Musang King chắc chắn là món quà độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, đối với những “tín đồ sầu riêng” và những ai yêu thích sự khác biệt, món bánh này sẽ khiến bạn mê mẩn.

Hãy nhanh tay nhắn tin cho nhà Au để đặt hàng và khám phá hương vị tinh tế độc nhất của Bánh Sầu Riêng Musang King. Trải nghiệm ngay món ngon đặc biệt này và trở thành một phần trong hành trình thưởng thức ẩm thực đỉnh cao!

Đặt hàng Bánh sầu riêng Musang King TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo