77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh Sầu Riêng Musang King 100% - Niềm kiêu hãnh vị giác từ “Vua sầu riêng”

Ngày 14-09-2024 Lượt xem 14

Bạn là tín đồ của sầu riêng Musang King? Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và sang trọng? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn món Bánh sầu riêng Musang King 100% độc quyền tại Đại Lâm Mộc!

Những ngày gần đây, các tín đồ sầu riêng đang ráo riết truy lùng món Bánh sầu riêng Musang King 100% đến từ Malaysia. Có gì đặc biệt ở chiếc bánh này khiến thực khách mê mẩn đến vậy?

Bánh sầu riêng Musang King

Sầu riêng Musang King nguyên chất: Được làm từ 100% thịt sầu riêng Musang King tươi ngon, nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, bánh bảo đảm hương vị thơm ngon, béo ngậy và ngọt ngào đặc trưng của loại sầu riêng quý hiếm này.

Hương vị độc đáo: Sự kết hợp hoàn hảo giữa vỏ bánh mềm mịn và nhân sầu riêng đậm đà tạo nên một trải nghiệm vị giác khó quên.

Thiết kế sang trọng: Mỗi chiếc bánh được thiết kế tinh tế với hình ảnh em bé sầu riêng đáng yêu, đóng gói trong hộp quà sang trọng với màu sắc bắt mắt, phù hợp làm quà tặng. Sản phẩm được sản xuất bởi Duria - thương hiệu hàng đầu Malaysia bánh không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn vô sang trọng khi mang đi biếu tặng.

Bánh sầu riêng Musang King Hà Nội

Ngay khi mở hộp, bạn sẽ bị chinh phục bởi hương thơm nồng nàn, quyến rũ của sầu riêng Musang King. Mỗi miếng bánh là một hành trình khám phá hương vị độc đáo, từ lớp vỏ bánh mềm mịn đến nhân sầu riêng béo ngậy, tan chảy trong miệng.

Bánh sầu riêng Musang King 100% là món quà ý nghĩa và sang trọng, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của người tặng. Ngoài ra một siêu phẩm kết hợp hoàn hảo cùng chiếc bánh này đó chính là Kem sầu riêng Musang King. Bộ đôi bánh và kem Musang King hương vi thơm ngon quá đỗi khiến thực khách không thể cưỡng lại! Hãy nhắn tin cho nhà Au đặt hàng ngay hôm nay và tận hưởng hương vị từ “Vua sầu riêng"

Đặt hàng Bánh sầu riêng Musang King TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo