77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh Sầu Riêng Musang King 100% vỏ tuyết từ Malaysia

Ngày 08-10-2024 Lượt xem 6

Bạn đang tìm kiếm một món bánh vừa độc đáo vừa sang trọng? Bánh Sầu Riêng Musang King 100% Vỏ Tuyết từ thương hiệu Duria - thương hiệu sầu riêng số 1 Malaysia - sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với hương vị sầu riêng Musang King thượng hạng và lớp vỏ bánh mềm mịn, chiếc bánh này chắc chắn sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

Bánh sầu riêng 100% Musang King vỏ tuyết được sản xuất bởi Duria, thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm sầu riêng cao cấp tại Malaysia. Duria hiện đang đứng Top 1 trong lĩnh vực xuất khẩu sản phẩm từ sầu riêng Musang King ra toàn cầu, đảm bảo chất lượng và uy tín cho người tiêu dùng.

Chiếc bánh này mang đến hương vị xuất sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Sự pha trộn hoàn hảo giữa bánh nướng truyền thống và nguyên liệu cao cấp đã chinh phục khẩu vị của thực khách từ khắp nơi trên thế giới.

Bánh sầu riêng Malaysia

Khi thưởng thức bánh, bạn sẽ bị cuốn hút ngay lập tức bởi vị ngọt ngào từ nhân sầu riêng béo ngậy. Những thớ thịt sầu riêng Musang King với hương vị đặc trưng tạo nên một trải nghiệm không thể quên. Kết cấu tinh tế, mềm mại cùng lớp vỏ bánh thơm vị bơ bao bọc phần nhân, tạo nên sự tương phản thú vị trong mỗi miếng bánh.

Bánh sầu riêng Musang King nhập khẩu Malaysia

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm hương vị thượng hạng của Bánh Sầu Riêng Musang King. Hãy nhắn tin cho nhà Au để đặt hàng ngay hôm nay và khám phá sự tinh túy của ẩm thực Malaysia. Thưởng thức món bánh độc đáo này sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên!

Đặt hàng Bánh sầu riêng Musang King TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo