77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh sầu riêng 100% Musang King vỏ tuyết

Ngày 24-09-2024 Lượt xem 21

Bạn đang tìm kiếm một món bánh độc đáo và sang trọng? Bánh sầu riêng Musang King 100% vỏ tuyết từ Duria - thương hiệu sầu riêng số 1 Malaysia sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với hương vị sầu riêng Musang King thượng hạng và lớp vỏ bánh mềm mịn, chiếc bánh này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Bánh sầu riêng 100% Musang King vỏ tuyết là sản phẩm độc đáo được sản xuất bởi thương hiệu Duria, nổi tiếng về sản xuất sầu riêng cao cấp tại Malaysia. Hiện Duria đang đứng Top 1 thị trường Malaysia trong việc xuất khẩu sản phẩm từ sầu riêng Musang King ra toàn thế giới.

Chiếc bánh sầu riêng Musang King mang trong mình hương vị xuất sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với sự pha trộn hoàn hảo giữa bánh nướng truyền thống và nguyên liệu cao cấp, món bánh này đã chinh phục khẩu vị của thực khách khắp nơi.

Bánh sầu riêng Musang King ngon

Khi thưởng thức bánh, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi vị ngọt ngào từ nhân sầu riêng béo ngậy. Những thớ thịt sầu riêng Musang King với hương vị đặc trưng sẽ tạo nên một trải nghiệm không thể quên. Kết cấu tinh tế, mềm mại cùng lớp vỏ bánh thơm vị bơ bao bọc phần nhân, tạo nên sự tương phản thú vị trong mỗi miếng bánh.

Bánh sầu riêng Musang King nhập khẩu

Musang King không chỉ được mệnh danh là “vua của các loại sầu” mà còn là loại sầu riêng xuất khẩu hàng đầu toàn cầu, nhờ vào khí hậu và thổ nhưỡng độc đáo tại vùng núi lửa Musang. Sầu riêng Musang King sử dụng trong bánh được thu hoạch từ các trang trại uy tín tại Malaysia, nơi nổi tiếng với chất lượng sầu riêng xuất khẩu. Vị béo thơm tự nhiên của sầu riêng được bảo quản cẩn thận, mang đến một loại nhân vừa đậm đà vừa sảng khoái cho thực khách.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị thượng hạng của Bánh Sầu Riêng Musang King. Hãy nhắn tin cho nhà Au để đặt hàng ngay hôm nay và trải nghiệm sự tinh túy của ẩm thực Malaysia!

Đặt hàng Bánh sầu riêng Musang King TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo