77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh Macaron ngọt ngào tinh tế

Ngày 02-10-2023 Lượt xem 200

Gói trọn nước Pháp vào trong từng chiếc bánh Macaron tinh tế, hương vị ngọt ngào của Macaron đã làm rung rinh biết bao trái tim thực khách. Đến với Au Gourmet, mỗi khách hàng đều muốn ít nhất một lần được tận hưởng bản hoà ca hương vị của nàng tiểu thư kiêu kỳ Macaron.

Không cần phải những món đồ quá xa hoa, đắt tiền, chính hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh Macaron tinh tế mới là điều khiến các nàng say đắm.

Macaron hương vị tinh tế

Được mệnh danh là nàng tiểu thư kiêu kỳ nước Pháp, Macaron không thể thiếu trong những bữa tiệc trà chiều của giới quý tộc. Thức quà tinh tế Macaron được nhiều người lựa chọn trao gửi đến những người thân yêu.

Cất giấu trong từng chiếc bánh là là thế giới của sự sang trọng, đẳng cấp, lãng mạn. Sử dụng bột hạnh nhân xay mịn kết hợp với các loại nguyên liệu cao cấp, những đầu bếp đầu tài ba khéo léo tạo nên chiếc bánh thoả mãn sắc - hương - vị bằng công thức bí mật.

Macaron ngọt ngào

Macaron hương vị tinh tế chính là bản hoà ca đưa lối đến một Paris thơ mộng, lãng mạn. Ta tìm thấy sau lớp bánh giòn là những câu chuyện mềm mại, mang ký ức ngọt ngào ùa về.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp lan tỏa tình yêu thương, đem những ngọt ngào trao gửi hãy ghé Au Gourmet mang về chiếc bánh Macaron tinh tế này nhé!

 

Đặt hàng Bánh Macaron TẠI ĐÂY

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo