77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh Macaron hương vị tuyệt vời

Ngày 04-09-2023 Lượt xem 178

Macaron chiếc bánh ngọt trứ danh đã trở thành biểu tượng của nền ẩm thực Pháp. Hãy ghé qua Au Gourmet để thưởng thức hương vị tuyệt vời của nàng tiểu thư ngọt ngào này nhé.

Từ giữa thế kỷ 20, tại bất cứ cửa hàng nào của Macaron luôn bắt gặp hình ảnh dòng người đứng đợi để mua được chiếc bánh ngọt trứ danh này. Đến những năm 1860, cửa hàng bánh Macaron đầu tiên được Louis Ernest Laduree mở tại Paris đã tạo nên một huyền thoại cho dòng bánh ngọt Macaron. Đặc biệt vào năm 2011, Laduree đã được lựa chọn để tạo nên những chiếc bánh màu sắc độc đáo cho đám cưới của các hoàng tử Albert II, Monaco và Charlene Wittstock.

Bánh Macaron hương vị tuyệt vời

Sử dụng lòng trắng trứng, bột hạnh nhân, đường cát và công thức độc quyền của Laduree, những chiếc bánh Macaron đã trở thành kỳ quan thế giới mà mỗi người đều mong muốn một lần được thưởng thức. Laduree đã khéo léo tạo nên sự cân bằng vị giác với vị ngọt vừa đủ, kết cấu bánh hoàn hảo từ lớp vỏ ngoài giòn rụm quyện với sự mềm mại bên trong.

Bánh Macaron Laduree

Nếu là người yêu thích nét tinh hoa của nghệ thuật thưởng thức tiệc trà Pháp, chắc chắn Macaron Laduree là một phần không thể thiếu để tạo nên buổi tiệc trà trọn vẹn. Nhiều năm trôi qua, Macaron Laduree vẫn luôn giữ được sự tinh tế trong hương vị, sáng tạo thêm nhiều vị bánh mới chiều lòng khách hàng.

Bánh Macaron Pháp

Cửa hàng bánh Macaron đã trở thành điểm hẹn mỗi khi du khách đặt chân đến Pháp. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể thưởng thức Macaron Laduree ngay tại Việt Nam khi ghé thăm Au Gourmet. Những chiếc bánh Macaron được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp về Việt Nam hương vị tuyệt vời chắc chắn sẽ khiến bạn muốn thưởng thức mãi.

 

Đặt hàng bánh Macaron TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo