77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh kẹo thượng hạng Maxim's de Paris có gì khác biệt?

Ngày 10-01-2024 Lượt xem 146

Giữa vô vàn thương hiệu bánh kẹo bánh kẹo Pháp, nhà Au đặc biệt lựa chọn Maxim's de Paris cho Bộ sưu tập Set quà Tết 2024. Điều gì đã khiến Au Gourmet quyết định mang Maxim’s de Paris vào bộ sưu tập lần này?

Maxim's đã là biểu tượng của nghệ thuật sống của người Pháp trong hơn 125 năm. Trong hơn 1 thế kỷ, thương hiệu huyền thoại đưa khách hàng đến với sự sang trọng, hiện đại và trang nhã, tái tạo một Paris hoa lệ và kỳ ảo.

Set quà Tết Lộc tấn vinh hoa

Maxim’s de Paris được giới thượng lưu Pháp ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, hình thức trang trí tinh tế, sự chỉn chu trong quy cách đóng gói. Vượt qua cả việc chỉ là bánh kẹo đơn thuần, mỗi sản phẩm của Maxim's de Paris được ví như một tác phẩm nghệ thuật sành điệu, đầy cuốn hút.

Bánh kẹo Maxim trong set quà Tết

Sử dụng công thức độc quyền và bí quyết làm socola thủ công, Maxim's de Paris tạo nên socola hảo hạng độc đáo, vừa lạ vừa quen. Bạn sẽ được dẫn dắt đến hành trình của xứ sở socola gợi cảm, đầy quyến rũ.

Từng chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mỉ đã tạo nên một tổng thể hài hoà, cuốn hút cho những Set quà Tết 2024 của nhà Au. Ghé Au Gourmet khám phá Bộ sưu tập quà Tết 2024 mới nhất năm nay nhé!

Đặt hàng Bánh kẹo Maxim's de Paris TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo