77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Bánh Gavottes Crepes - Hương vị cuốn hút

Ngày 31-07-2023 Lượt xem 225

Là một trong những loại bánh truyền thống của Pháp, bánh Gavottes Crepes có hương vị cuốn hút được tạo nên nhiều lớp bánh giòn rụm cuộn lại. Còn chần chừ gì mà không ghé qua Au Gourmet để khám phá hương vị đặc biệt của loại bánh này

Bánh Gavottes Crepes được tạo ra lần đầu tiên tại vùng Quimper nước Pháp vào năm 1886. Kể từ đó Gavottes Crepes đã trở thành loại bánh truyền thống cao cấp của đất nước này.

Gavottes Crepes là sự kết hợp hoàn hảo của những lớp lá crepe quế mỏng. Những nguyên liệu tự nhiên để tạo nên hương vị cuốn hút của loại bánh này 100% đến từ Pháp, đảm bảo không chứa phẩm màu hay các hương liệu nhân tạo. Công thức để tạo nên loại bánh này đến nay vẫn còn là một bí mật.

Bánh Gavottes Crepes Au Gourmet

Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được từng lớp crepe quế giòn tan trong miệng. Tiếp đến là hương vị dịu ngọt thanh nhã lan toả trong khoang miệng. Gavottes Crepes không chỉ được thực khách trên toàn thế giới yêu thích mà đây cũng là loại bánh được nhiều đầu bếp bánh ngọt lựa chọn như thức quà hoàn hảo trong thực đơn.

Hộp thiếc màu đỏ với hoạ tiết pháo hoa rực rỡ là phiên bản đặc biệt của bánh Gavottes Crepes. Chỉ trong 1 hộp bánh bạn có thể thường thức 2 loại Gavottes Crepes vị socola và socola sữa.

Gavottes Crepes là thức quà ăn vặt hoàn hảo tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Bạn có thể dùng kèm Gavottes Crepes của nhà Au Gourmet trong những buổi tiệc trà hay dùng là quà tặng cho đối tác, khách hàng, bạn bè cũng vô cùng phù hợp.

Đặt hàng bánh Gavottes TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo